Đẹp

Gái xinh Tiền Giang giảm cân ngoạn mục từ 100kg còn 58kg để 'không ai có quyền sỉ nhục mình vì mập nữa'

Min An
Chia sẻ

''Khi mà chúng ta bị dồn đến mức đường cùng, hứng chịu hết mọi sự kì thị của tất cả vì bản thân là con gái mà lại nặng đến 100kg thì tự nhiên chúng ta sẽ có động lực thay đổi. Thay đổi để không ai có quyền sỉ nhục mình như thế nữa'' - Gái xinh Tiền Giang giảm cân ngoạn mục từ 100kg còn 58kg nói.

Chúng ta từng chứng kiến màn giảm cân siêu ấn tượng của cô nữ sinh An Giang - khi từ 100kg xuống còn 60kg trong 9 tháng và nghĩ rằng đó là ấn tượng nhất rồi. Nhưng ca giảm cân dưới đây cũng không kém cạnh - khi cô nàng này đã giảm một phát từ 100kg còn 58kg chỉ trong 1 năm!

Màn lột xác ấn tượng của hotgirl Tiền Giang.

Đó là câu chuyện của Phạm Ngọc Minh Diệu, sinh năm 1998, đến từ Tiền Giang. Trước đây, Minh Diệu nặng 100kg, theo như mô tả của chính chủ là ”mập, đen, ra đường cứ bị nói vào mặt là ”Ê con mập, mập gì mà mập quá trời vậy? Như con khủng long vậy. Thấy mà ghê”.

Quá tủi thân vì cân nặng, Minh Diệu từng tìm tới thuốc giảm cân để mong có được kết quả nhanh chóng, nhưng cách này thất bại hoàn toàn. Chỉ đến khi cân nặng tăng không phanh, quần áo thì chật hết cả đến mức phải mua vải về may đồ mới mặc vừa, thì Minh Diệu mới gạt bỏ hết mặc cảm để đi tập thể dục.

Cô nàng tập từ gym cho đến Aerobic, kết hợp với chế độ ăn không tinh bột, không đường và không chất béo. ”Thời gian đầu tập 1 tháng nhưng mình không xuống được ký nào. Mình chán nản, muốn bỏ cuộc, nhưng rồi mình suy nghĩ lại là Không giảm cân thì mình không thể làm được gì cả, nên mình quyết tâm tập, thêm 1 tháng nữa. Kết quả là mình xuống được 3kg. Rồi cứ tập như vậy được 1 năm rưỡi thì mình xuống được hơn 40kg” - Minh Diệu kể.

Sự thay đổi thần kỳ của Minh Diệu sau giảm cân.

Sau khi giảm cân, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều. ”Thay vì ngày xưa đi ra đường bị người ta sỉ nhục, chê bai thi bây giờ lại hay được khen xinh. Ngày xưa đi mua quần áo không có gì mặc vừa size cả. Bây giờ thì cái gì cũng có thể mặc được. Đi xin việc làm cũng dễ hơn nữa” -

Rất nhiều người, thậm chí là bạn bè thân thiết, bất ngờ khi Minh Diệu giảm được cân nặng. Dường như không ai tin là cô có thể có bản lĩnh giảm cân đến vậy, có người còn cho rằng cô dùng PTTM. Nhưng ít ai biết rằng, động lực để cô có được ngày hôm nay lại đến từ những lời sỉ nhục của mọi người khi cô còn mập. ”Khi mà chúng ta bị dồn đến mức đường cùng, hứng chịu hết mọi sự kì thị của tất cả vì bản thân là con gái mà lại nặng đến 100kg thì tự nhiên chúng ta sẽ có động lực thay đổi. Thay đổi để không ai có quyền sỉ nhục mình như thế nữa” - Minh Diệu thẳng thắn.

Cũng nhờ quá trình giảm cân này, Minh Diệu nhận ra rằng, thời đại ngày nay, con gái đừng bao giờ nên tin vào câu ”Ngoại hình không phải là tất cả”. ”Vì khi vừa gặp nhau, một người có ngoại hình tốt đã là một lợi thế rồi. Chúng ta xinh đẹp không vì ai cả, mà là vì chính bản thân mình. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không cho bản thân cơ hội xinh đẹp thôi” - Minh Diệu nói.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất