Sao & Đời Sống

Dân mạng 'soi' gái xinh gốc Á siêu quyến rũ trong MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) và đây là info của cô nàng!

Min An
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện tầm chục giây trong MV Hãy trao cho anh và có sở hữu vóc dáng nhỏ bé, nhưng điều đó cũng không ngăn được sự nổi bật của cô nàng này.

MV bom tấn Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP vẫn đang càn quét các bảng xếp hạng. Nhạc hay, catchy, màu sắc đẹp, chịu chơi và nhất là dàn gái xinh siêu quyến rũ trong MV này đã khiến nhiều người phải replay liên tục. Bỏ qua sự xuất hiện đầy rạng ngời của nữ chính Madison Beer, thì mới đây, dân tình lại sục sôi truy lùng danh tính của cô mẫu xinh đẹp xuất hiện trong phân cảnh rap của Snoop Dogg.

Dù chỉ xuất hiện tầm chục giây và có sở hữu vóc dáng nhỏ bé, nhưng điều đó cũng không ngăn được sự nổi bật của cô nàng này. Bên cạnh đó, mái tóc đen lẫn các đường nét Á Đông trên gương mặt cô lại càng khiến fans Việt thêm thích thú.

Được biết, cô gái này tên là Taylor Tran, 25 tuổi, gốc Á, đến từ Colorado và hiện đang sinh sống tại Mỹ. Cô từng đầu quân cho một số công ty người mẫu nổi tiếng của Mỹ và Thái Lan, vì thế, kinh nghiệm làm người mẫu của cô rất đáng gờm.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ gym và vũ đạo cùng một chế độ ăn uống khoa học mà Taylor có vóc dáng rất gọn gàng, xinh đẹp, không ”ngồn ngộn” xôi thịt như bao cô nàng khác.

Trên Instagram của mình, Taylor cũng thể hiện niềm vui khi cô nhận được nhiều lời khen đến từ fans Việt sau khi MV Hãy trao cho anh lên sóng và nhận về lượng quan tâm cực lớn của công chúng.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp khác của Taylor Tran nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất