Sao & Đời Sống

Gái xinh bị 'ném đá' trong các vlog của bà Tân hóa ra là hotgirl nổi tiếng của Bắc Giang, tiết lộ sự thật về thu nhập khi tham gia đóng vlog

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cô chia sẻ, tham gia các vlog của kênh Hưng Vlog mang lại cho cô thu nhập ổn định, nhưng còn đối với sự xuất hiện trong vlog của bà Tân thì...

Khi bà Tân Vlog vẫn đang là cái tên được chú ý bậc nhất của cư dân mạng, thì những gì liên quan tới bà Tân như dàn diễn viên quần chúng cũng được chú ý theo. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến cô gái Nguyễn Hằng Hương - người vừa bị fans của bà Tân ”ném đá” chỉ vì… make up quá đậm.

Cụ thể, Hằng Hương thường xuyên xuất hiện trong các Vlog của bà Tân, được vinh dự nếm các món ăn mà bà Tân thực hiện. Rất nhiều chàng trai đã bày tỏ sự yêu mến trước vẻ xinh xắn của cô gái này. Nhưng bên cạnh đó, phần đông người xem lại không hài lòng với việc cô trang điểm quá đậm và tóc tai ”rũ rượi” vào mỗi lần xuất hiện.

Sau đó, vì quá bức xúc vì những sự phản đối này, cô gái trẻ đã phải lên tiếng. Cô viết:

”Chào các bạn, mình là cô gái bị chửi nhiều nhất clip của bà Tân vlog đây! Mình không hiểu là mình làm gì đến mức khiến các bạn ghét mình đến như vậy. Mình là người được bà Tân mời đến quay cùng chứ mình không ở nhà bà Tân. Thử hỏi ra khỏi nhà các bạn có makeup không? Còn vấn đề mặt trắng là do nắng phản sáng và hắt sáng vào! Mặt mình thề danh dự là mình chỉ dùng 1 lớp kem bông cải của Hàn Quốc thôi các bạn nhé! Còn chuyện buộc tóc, nhiều bạn xem clip mình đóng chủ tịch kênh anh Hưng Vlog có thể biết tóc mình là tóc ngắn. Mình mới nối tóc nên buộc lại bị đau da đầu. Các bạn cứ chửi mình bạch tạng xác chết này kia sao không thử đặt mình vào. Nếu các bạn không làm gì sai mà cũng bị chửi như vậy thì các bạn sẽ cảm thấy thế nào? Cùng là con người với nhau tại sao lại ác lời với người khác khi người ta không làm hại mình vậy? Mình đã rất cố gắng, clip ăn cánh gà mình đã không make up rồi, chỉ dám đánh son màu cam đất. Thế mà các bạn cũng lại chửi tiếp. Không biết đến bao giờ các bạn mới vừa lòng đây?”.

Khi tìm hiểu thêm về cô gái này, nhiều người bất ngờ khi biết được Hằng Hương là một hotgirl khá nổi tiếng ở Bắc Giang với nickname Hương Búp Bê. cô sinh năm 1996, hiện đang là diễn viên tự do, xuất hiện trong nhiều phim ngắn cũng như các clip trên Youtube. Cô cũng là một gương mặt quen thuộc trong các clip của Hưng Vlog - con trai bà Tân.

Hằng Hương (ngoài cùng bên trái) chụp hình cùng Hưng Vlog.

Trước làn sóng phản đối dành cho mình, Hương chia sẻ: ”Khi bị chú ý và ném đá vì xuất hiện trong clip của bà Tân, mình rất buồn. Trước đây, khi đóng phim ngắn, mình hay đóng vai ác, đanh đá mà bị mọi người ghét mình thì không thấy sao cả, vì như thế chứng tỏ mình đóng đạt. Còn trong các clip của bà Tân - mình không làm gì cả cũng bị ghét, thì thực sự mình cũng bị stress nhiều. Có lẽ những người ném đá là những người không hiểu bản chất thật của mình thôi”

Cơ duyên dẫn Hương đến với các clip của bà Tân là vì cô chính là diễn viên trong các kênh của anh Hưng Vlog. Ngoài đời, cô cũng có mối quan hệ anh em thân thiết với Hưng Vlog nên chuyện gần gũi, thân thiết với bà Tân là chuyện bình thường.

”Những người xuất hiện trong Vlog của bà Tân là các cháu gần gũi với bà và một số người trong ekip của anh Hưng. Mình tham gia kênh anh Hưng là được trả lương hàng tháng, nhưng còn tham gia vlog của bà Tân là miễn phí. Mình giúp bà thôi, không lấy thù lao gì cả. Trong mắt mình, bà Tân là một con người mộc mạc chân chất, thương con thương cháu, hoà đồng và lương thiện.” - Hương chia sẻ.

Việc tham gia xuất hiện trong các vlog của anh Hưng cũng khiến Hương có một khoản thu nhập nhất định. Bên cạnh đó, cô còn làm người mẫu quảng cáo và PG. Trước tin đồn cô có mối quan hệ tình cảm với anh Hưng, Hằng Hương đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định, cả hai chỉ là anh em bạn bè.

”Mình không thấy phiền vì nổi tiếng, vì khi nổi tiếng thì mình cũng có rất nhiều người quan tâm và yêu mến. Còn chuyện người ta không thích mình thì đó cũng là chuyện bình thường, vì đâu phải ai cũng có thể làm vừa lòng tất cả đâu. Hiện tại mình chưa có kênh Youtube riêng và cũng chưa có ý định lập. Nhưng mình thấy đã có nhiều bạn đã lấy ảnh của mình rồi tự lập kênh riêng để trục lợi” - Hương nói.

Mục tiêu trong tương lai của cô gái xinh đẹp này là trau dồi bản thân cũng như khả năng diễn xuất để có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất