Sao & Đời Sống

Gái xinh Sài Gòn lên báo nước ngoài vì quá nóng bỏng và nuột nà khi diện bikini

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Lại một lần nữa, cô nàng này đã chứng minh với bạn bè quốc tế rằng nhan sắc con gái Việt không đùa được đâu.

Không biết là do con gái Việt ngày càng xinh đẹp hay do MXH càng phát triển mà dạo gần đầy cộng đồng mạng “khai quật” được không ít những hot girl còn giấu mặt. Thậm chí còn vượt ra khỏi phạm vi Việt Nam mà lên báo nước ngoài.

Mới đây, cô bạn có tên Phạm Thị Trâm Anh đến từ TP. HCM đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc đắm say vì nhan sắc xinh đẹp, body hoàn hảo.

Những bức ảnh chụp bikini siêu nóng bỏng của cô nàng khiến cộng đồng mạng nước bạn cũng phải trầm trồ vì vóc dáng nuột nà.

Trong bộ bikini màu đỏ, nữ sinh này thật sự rất nổi bật. Và Trâm Anh cũng không phải cái tên quá xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Cô được gọi là hotgirl Vũng Tàu, từng tham gia Miss Teen 2017 và lọt top 18. Không chỉ xinh đẹp, Trâm Anh còn có thành tích cao trong học tập như luôn đạt học sinh giỏi trong 12 năm học, sinh viên khoa Hóa Sinh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM với điểm thi đầu vào là 25.

Trâm Anh cũng từng là cô gái gây bão MXH bởi tấm ảnh chụp với áo dài trắng. Cũng chính bức ảnh này đã khiến Trâm Anh có danh xưng hotgirl Vũng Tàu. Sau vài năm, các đường nét trên gương mặt Trâm Anh dường như không thay đổi, chỉ khác là cô ăn mặc có gu hơn, sành điệu hơn.

Chia sẻ với báo chí về mẫu hình người yêu lý tưởng, Trâm Anh bày tỏ cô là một người rất phóng thoáng, nhưng vẫn quan trọng giữa hai người yêu nhau phải có tình cảm chân thành. Cô cũng không quan trọng lắm những câu chuyện về kiều nữ, đại gia. Cô chỉ cần được đối xử chân thành trong tình cảm là được.

Hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành tốt công việc học tập ở trường trước và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai. Trong tương lai gần, Trâm Anh có dự định lập một kênh Youtube riêng và diễn xuất nhiều hơn nếu có vai diễn phù hợp.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của Trâm Anh nhé

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Trâm Anh còn “đốn tim” người đối diện bởi nụ cười tươi cực duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất