Sao & Đời Sống

Gái Nghệ An bê tráp quá xinh khiến anh em ào ào 'xin link'

Họa Mi
Chia sẻ

Dường như con gái Nghệ An ai cũng xinh nhỉ?

Dàn phù dâu, phù rể bê tráp trong đám cưới lúc nào cũng quan trọng. Và thông thường, tiêu chí để chọn dàn bê tráp chính là ngoại hình phải sáng láng, cao ráo và đẹp mắt một chút. Nhưng nhiều khi, cũng khó tránh khỏi tình huống, phù dâu bê tráp nhà gái còn đẹp hơn cả… cô dâu.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh một cô gái Nghệ An xinh đẹp trong bộ áo dài cách tân, khăn đội đầu và lớp make up dịu dàng để gây ấn tượng mạnh đối với cư dân mạng. Hàng loạt những lời khen ngợi đã được dành cho cô nàng. ”Đẹp như cô dâu í. Bưng tráp kiểu này thì phù rể 'ngã' hết”. “Gái Nghệ An nổi tiếng xinh xắn rồi. Đây là một ví dụ nữa chứng minh điều đó” - là một vài bình luận của cư dân mạng.

Link Facebook của cô gái này cũng đã được tìm ra. Được biết, cô nàng có nickname là C.T, hiện đang sống và làm việc tại Nghệ An. Trên trang cá nhân của mình, cô công khai khá ít hình ảnh đời thường. Nhưng dựa vào những bức ảnh hiếm hoi cô đăng tải, có thể thấy, cô nữ sinh này sở hữu vẻ đẹp rất tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất