Đẹp

Gái Hàn gây sốt Instagram vì ca giảm cân thần kỳ: 'Triệt tiêu' 28 ký, trở thành hotgirl kiêm PT xinh đẹp

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nếu bạn đang trong tình trạng của Hyun Ju ngày xưa, thì đừng chần chừ thêm nữa. Hãy bắt tay vào luyện tập và thay đổi ngay, bởi điều mà bạn nhận được khi lột xác thành công vô cùng tuyệt vời đến mức khó tin đấy.

Khi nhìn loạt ảnh hiện tại của cô nàng xinh xắn dưới đây, chúng ta sẽ thoáng cho rằng, cô ấy thật may mắn khi sinh ra có gương mặt và vóc dáng thật dễ nhìn. Nhưng ít ai biết, đằng sau ngoại hình hiện tại là cả một quá trình lột xác rất dài.

Vẻ sinh xắn và nóng bỏng hiện tại của hotgirl có tên Hyun Ju - đến từ Hàn Quốc.

Hoá ra, Hyun Ju chính là một ví dụ điển hình của Giảm cân thành công.

Được biết, Hyun Ju (27 tuổi) từng có cân nặng lên tới 80kg. Cô thường xuyên chịu những lời trêu chọc, chế giễu từ mọi người, khiến cô thêm tự ti và chui vào vỏ ốc của mình.

Không chỉ bị gánh nặng về tinh thần, mà việc thừa cân còn khiến cô chịu đựng những biến chứng xấu về sức khoẻ như bị cao huyết áp, đau lưng, đau đầu… Và đây chính là lúc cô biết mình phải làm gì đó để thay đổi.

Cô chọn tập gym, chạy bộ, đạp xe… và ăn uống khá kiêng khem. Kết quả của quá trình luyện tập này là số cân 50kg và một nghề nghiệp mới - PT chuyên nghiệp. Quá tự hào vì màn lột xác của mình, cô thường xuyên đăng ảnh before after lên Instagram kèm các bữa ăn khoa học, ít chất béo và nhiều năng lượng tốt cho sức khoẻ.


Nếu bạn đang trong tình trạng của Hyun Ju ngày xưa, thì đừng chần chừ thêm nữa. Hãy bắt tay vào luyện tập và thay đổi ngay, bởi điều mà bạn nhận được khi lột xác thành công vô cùng tuyệt vời đến mức khó tin.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất