Sao & Đời Sống

Tham gia thử thách 10 năm, cậu cháu bé nhỏ bỗng hóa “người khổng lồ” bên bà ngoại gây sốt

Theo Helino
Chia sẻ

10 years challenge - thử thách 10 năm là trào lưu đang được cư dân mạng trong và ngoài nước nhiệt tình ủng hộ. Anh chàng trong topic dưới đây cũng "ăn theo" với 2 bức ảnh chụp bên bà ngoại khiến dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O".

Sau rất nhiều trào lưu làm “điên đảo” giới trẻ trên mạng xã hội như: vịt hóa thiên nga, ngày đó - bây giờ… thì mới đây, 10 years challenge - thử thách 10 năm tiếp tục trở thành trào lưu được cư dân mạng trong và ngoài nước nhiệt tình ủng hộ.

Có thể thấy, khắp các trang mạng trong và ngoài nước, các bạn trẻ đua nhau đăng tải những bức ảnh ngố tàu từ năm 2009 ghép chung với tấm ảnh mới nhất của 2019 để khoe bản thân đã “dậy thì thành công” và thay đổi như thế nào.

“Ăn theo” trào lưu đó, mới đây, một chàng trai đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng bà ngoại 10 năm trước khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Bức ảnh cùng dòng trạng thái của anh chàng này đã thu hút hơn 22.000 lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận từ cư dân mạng.

Bức ảnh cho thấy 10 năm trước, chàng trai đứng bên bà ngoại chỉ nhỉnh hơn bà 1 cái đầu, thân hình tuy hơi mập nhưng cũng không cao lớn hơn ngoại nhiều là mấy. Thế nhưng 10 năm sau, chàng trai bỗng dưng cao lớn hẳn lên, vượt xa bà rất nhiều, thậm chí nói không ngoa chẳng khác gì Thánh Gióng, còn bà ngoại cũng đã già đi nhiều với những vết nhăn theo năm tháng.

Đính kèm 2 bức ảnh đó là dòng tâm sự ngắn: “Mình chỉ muốn chia sẻ với các bạn 10 năm của mình. Hãy trở thành tượng đài để bảo vệ những người thân yêu của mình”.

Ngay sau khi đăng tải, thân hình “đồ sộ” và sự thay đổi có phần chóng mặt của chàng trai này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 21.000 lượt like và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Ai ai cũng bất ngờ trước hình dáng thay đổi như… Thánh Gióng của anh chàng kèm theo sự tò mò về hình thể.

“Nhìn 10 năm sau choáng luôn, nhìn bạn như người khổng lồ luôn ấy. Chứng tỏ 10 năm trước chưa dậy thì hết”.

“Ôi cái bắp tay của anh ấy kìa. To và cao dữ. Nhìn bà đứng lọt thỏm bên cạnh đủ thấy sự cao lớn thế nào rồi. Như thế này thì dư sức bảo vệ bà rồi”.

“Anh ăn cái gì mà người to quá vậy? Chia sẻ bí kíp đi, em đang gầy quá. Nhìn như người khổng lồ”.

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, Quang Minh cho biết: “Bức hình này là mình chụp cùng bà ngoại 10 năm trước và cho đến bây giờ. Bà ngoại là người rất quan trọng với mình, ngày bé bố mẹ đi làm xa nên một tay bà chăm sóc mình, chở mình đi học nên mình rất yêu quý và thương bà. Ngày bé, mình chỉ mong lớn nhanh, khỏe mạnh để chăm sóc cho bà nhiều hơn”.

Khi được hỏi về sự thay đổi quá mạnh mẽ và khác biệt về ngoại hình, Quang Minh thật thà kể: “Do ngày bé mình hay bị bắt nạt quá, lại béo nữa, rồi mình cũng hay xem phim hành động. Diễn viên mình thần tượng là The Rock, sau đó mình bắt đầu tập tành đi tập thể hình. Mình cao 1m8 thôi nhưng có lúc nặng gần 1 tạ, giờ chỉ gần 90kg thôi. Mình đang cố gắng tập đều cho người săn chắc vào rồi”.

Nói về mong muốn được “bảo vệ bà”, Quang Minh chia sẻ: “Nói thật là mình không biết làm điều gì lớn lao cả, mình muốn mua cho bà tất cả những đồ ăn gì bà thích nhất, mà những thứ bà thích lại đơn giản lắm. Mình làm tất cả, miễn bà mình vui là mình hạnh phúc rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất