Sao & Đời Sống

Bước đầu gia nhập thị trường của gà gạo lứt nướng lửa hồng: Chi nhánh thứ 3 tại Vincom Center Đồng khởi

T.H
Chia sẻ

Thị trường ẩm thực của Việt Nam vô cùng màu mỡ và đầy tính cạnh tranh. Trong năm 2019 vừa qua, các nhà hàng xuất hiện ngày càng nhiều, khó mà thể hiện được ai là “kẻ thua, người thắng” với những nét đặc trưng riêng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau.

Một trong nhiều loại nguyên liệu hấp dẫn có thể tiếp cận đến người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất chính là thịt gà vì có thể áp dụng nhiều phương pháp chế biến như chiên (đại diện là các ông lớn KFC, Lotteria, Macdonald,…), nướng (Gà nướng ò ó o, Gà Baby,..),v.v…

Ngoài ra, thị trường này đã sôi động hơn khi một số “tân binh” đã tham dự như Otoke Chicken, Chicken Plus,… và đặc biệt là “tân binh tiềm năng” CHICKITA với loại thịt gà đặc biệt nhất từ trước đến nay trên thị trường Việt Nam.

100% Gà sạch

Thương hiệu CHICKITA ra đời vào năm 2019 bởi Asif Mehrudeen với khát vọng tạo ra một câu chuyện về gà lửa hồng của riêng ông, với niềm đam mê cháy bỏng đối với các món gà truyền thống đã thôi thúc ông tạo ra chuyến hành trình của riêng bản thân mình.

Đồ ăn sạch, ngon, có lợi cho sức khoẻ chính là những mối quan tâm hàng đầu của ông thông qua việc chọn lọc nguyên liệu có nguồn gốc từ địa phương và làm cho CHICKITA ngày càng độc đáo và hấp dẫn hơn.

Phương pháp chế biến đặc trưng của món nướng

Với phong cách lấy lửa hồng làm nét đặc trưng cho các món ăn, cùng với việc nắm bắt nhiệt độ chuẩn xác đến từ các đầu bếp xuất sắc tại CHICKITA đã tạo ra điểm nhấn mạnh cho thịt gà luôn giữ được sự giòn tan bên ngoài, mềm ngậy bên trong.

Với phương châm nói không với gà đông lạnh nhằm duy trì chất lượng thịt gà ở mức cao nhất và đảm bảo sức khoẻ cho thực khách, CHICKITA luôn sử dụng gà được nuôi tại trang trại riêng ở Bình Phước, là loài gà đặc biệt chỉ sử dụng gạo lứt, không nhốt chuồng và chỉ uống nước tinh khiết do đó CHICKITA tự hào mang đến khái niệm từ nông trại đến bàn ăn và đảm bảo trải nghiệm của khách hàng.

Sự phát triển trên thị trường Việt Nam

Bước vào thị trường ẩm thực của Việt Nam từ tháng 6/2019 cho đến nay, CHICKITA đã và đang mở rộng thị phần cũng như tăng khả năng tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng với 2 chi nhánh CHICKITA vào năm 2019.

Và tiếp theo đó, đáp lại sự ủng hộ của khách hàng là sự xuất hiện của chi nhánh thứ 3 của “nhà” CHICKITA tại lầu 3 thuộc VINCOM CENTER ĐỒNG KHỞI vào ngày 14/1/2020.

Đây là chi nhánh đánh dấu cho việc CHICKITA đã hoàn thành được hơn 50% kế hoạch mở rộng 5 chi nhánh trên TPHCM trong năm nay. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dễ dàng thấy CHICKITA trên các hệ thống giao hàng trực tuyến phổ biến hiện nay như Now, Baemin, Grab, Go-food, LOSHIP, ZaloFood và Table Now để phục vụ các thực khách nhanh hơn.

Tuần lễ Opening, gà thả ga không lo xẹp ví

Để ăn mừng sự xuất hiện của chi nhánh CHICKITA VINCOM ĐỒNG KHỞI, CHICKITA có nhiều chương trình dành riêng cho các bạn như “Check-in liền tay, giảm ngay 20%” tại chi nhánh này nhé. Ngoài ra, còn có chương trình áp dụng cho các nhóm bạn bè, đồng nghiêp và gia đình nữa nhé.

Địa chỉ: 230 Nguyen Van Huong, D2, HCMC
94 Ho Tung Mau, D1. HCMC
L3 Vincom Center Dong Khoi, D1. HCMC
Website: http://www.chickita.asia
Hotline đặt bàn: 028 3519 0000
Tham khảo menuhttps://tinyurl.com/vpfssxn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất