Sao & Đời Sống

Gạ gẫm phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ, thanh niên bị đánh bầm dập từ trong phòng ra ngoài đường

An Nhiên
Chia sẻ

Dù đã quỳ lạy, khóc lóc van xin nhưng nam thanh niên vẫn không tránh được cơn tức giận của người chồng nên vẫn bị đánh bầm dập.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip gần 7 phút ghi lại cảnh người chồng trừng trị nam thanh niên trẻ tuổi được đăng tải. Nội dung clip cho thấy nam thanh niên này đã nhắn tin gã gẫm phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ. Tuy nhiên, người trò chuyện với anh ta bấy lâu nay lại là người chồng nên hắn đã bị bắt tại trận.

Mới đầu clip, nam thanh niên hoảng hốt khi bị người chồng hỏi tội. Anh ta quỳ xuống lạy và xin lỗi liên tục.

Nam thanh niên liên tục quỳ lạy người chồng xin tha tội. Ảnh cắt từ clip.

“Tao hỏi mày trả lời, mày biết người ta có chồng không?”, người chồng chất vấn.

“Em xin lỗi anh, em biết ạ”, nam thanh niên hoảng sợ trả lời.

“Mày biết người ta có chồng nhưng tại sao làm vậy, mày biết có chồng con rồi vẫn phá gia đình người ta à? Mày biết vợ tao khù khờ nên định vậy à?”, người chồng ngày càng “nóng máu”.

“Em vào đây làm mướn em quỳ lạy các anh tha lỗi giùm em. Các anh để em ở đây làm kiếm ít tiền, em xin các anh”, thanh niên van xin khi thấy người chồng bắt đầu không kìm nén được cơn lửa giận.

Quá bức xúc, người chồng đã xông vào đánh nam thanh niên một trận mặc anh ta khóc lóc van xin. Đến khi chủ nhà nghỉ yêu cầu ra ngoài thì người chồng đưa anh ta ra đường. Vừa đi anh ta vừa lã chã nước mắt van xin tha tội.

Thanh niên bị lôi ra đường.

Lúc này, màn hỏi tội có thêm sự chứng kiến của nhiều người. Để dằn mặt nam thanh niên, người chồng yêu cầu anh ta cởi đồ giữa đường. Kết thúc clip anh ta vẫn trong tình trạng van xin người chồng tha tội. Dường như mọi chuyện chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người cho rằng hành động đánh đập nam thanh niên của anh chồng là không đúng dù biết lúc đó tức giận như thế nào. Họ cho rằng thay vì đánh đập, người chồng có thể bắt anh ta viết bản kiểm điểm nếu lần sau sai phạm sẽ gửi về địa phương hay đến nơi làm việc để răn đe.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất