Sao & Đời Sống

Gạ gẫm bạn gái mới quen vào khách sạn rồi giả vờ không mang tiền vay 500k, anh chàng bất ngờ 'mất trí nhớ'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi vay tiền dù vẫn nói chuyện qua lại với bạn gái kia nhưng anh chàng này lại quên béng việc mình vay tiền.

Chuyện gì thì chuyện cứ dính đến tiền nong là y rằng sẽ rắc rối. Nếu ứng xử khéo léo thì không sao nếu vụng về sợ mối quan hệ đó sẽ không giữ được. Mới đây, một cô nàng đăng đàn hỏi 500 chị em có nên đòi tiền người yêu của mình không.

Chả là cô và bạn trai quen nhau được 2 tháng. Trong một lần say xỉn, cả hai đã nghỉ qua đêm ở khách sạn. Thế nhưng khi thanh toán tiền, bạn trai cô lại quên tiền và ngỏ lời vay 500k. Đến nay đã một thời gian trôi qua, cả hai vẫn nói chuyện bình thường với nhau nhưng bạn trai kia lại không hề đề cập đến việc trả tiền. Điều này khiến cô nàng cảm thấy khó hiểu nên đăng đàn hỏi.

Bài viết đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người ngay khi đăng tải.

Nguyên văn bài viết của V.T: “Người đàn ông tán gái tầm 2 tháng rồi rủ con người ta uống say vào khách sạn. Đến lúc thanh toán thì nói: “Anh không cầm đủ tiền, em có 500k đó không trả giúp anh! Chiều anh gửi lại”. Giờ thỉnh thoảng vẫn nói chuyện với mình nhưng không nhắc đến chuyện tiền nong, không lẽ mình lại đòi?”.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi. Đa phần mọi người đều khuyên cô gái nên đòi nếu nhận thấy người ta không có tình cảm thật lòng với mình.

“Đòi đi, đòi cả lãi bạn à? Làm gì có kiểu đi chơi với con gái nhà người ta không cầm tiền, không nhiều thì ít chứ”, tài khoản P.H bày tỏ.

“Chắc hắn đang cố tình lờ đi dần bạn quên đó! Đòi đi, dù ít dù nhiều vay là phải trả”, tài khoản H.N bình luận.

Bên cạnh đó, một số thắc mắc tại sao quen nhau 2 tháng đã vào khách sạn cùng nhau.

“Mới quen đã uống say xỉn lại còn vào khách sạn, mình đang không hiểu chủ thớt là người như thế nào?”, tài khoản S.D.T.C “trách ngược”.

Đồng quan điểm với S.D.T.C tài khoản Đ.X bày tỏ: “Không thấy đề cập có yêu đương gì không mà đi khách sạn cùng người ta, mình nghĩ bạn nên xem lại bản thân trước đi”.

Thấy có nhiều ý kiến chỉ trích lại mình chủ thớt lên tiếng thanh minh. “Mình và anh kia đã nhận lời yêu. Mình không quan trọng chuyện tiền nong nhưng đã vay phải có trả chứ con trai không rõ ràng trong chuyện tiền bạc thì không đẹp mặt lắm”.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng chỉ với 10 phút đăng tải câu chuyện đã thu hút khá nhiều chị em.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất