Sao & Đời Sống

'Full bộ' gái xinh 10X trên Instagram, không follow liền tay thì 'tiếc' lắm!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bạn đã nhấn follow họ trên Instagram chưa?

Xinh. Hiện đại. Lúc gợi cảm, lúc dịu dàng, lúc tinh nghịch. Có tài lẻ. Có năng khiếu kinh doanh và PR bản thân. Không ngại những lời đàm tiếu - Đó chính là những mô tả dành cho Hội gái xinh thế hệ mới sở hữu trên 100k lượt followers Instagram hiện nay.

Họ là ai?

Võ Ngọc Trân - @vox.ngoc.traan - 425k người theo dõi.

@vox.ngoc.traan

Gương mặt đứng đầu ”bảng vàng” không ai khác chính là Võ Ngọc Trân - nữ sinh của THPT Bình Hưng Hòa.

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001, gây chú ý từ năm lớp 10 vì sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vòng 1 nổi bật.

Cô nàng từng lên báo Hàn, báo Trung với những lời ca ngợi như “nữ thần không góc chết”, “nữ sinh thiên thần”.

Vì có thân hình gợi cảm nên Ngọc Trân nhận về khá nhiều sự chú ý và soi mói. Tuy nhiên, những điều này đều không ảnh hưởng tiêu cực đến cô nàng.

Ngọc Trân có thành tích học tập rất tốt và cô bạn còn kinh doanh nhỏ lẻ để kiếm thêm thu nhập.

Ngọc Quỳnh - wyntracyy - 415k người theo dõi.

@wyntracyy

Đây chính là ”gương mặt vàng” của làng thời trang Sài Gòn, khi cô nàng được rất nhiều thương hiệu thời trang local chọn làm KOL để quảng bá cho sản phẩm.

Ngọc Quỳnh sinh năm 2001, hiện đang học tại THPT Trần Phú (TP.HCM). Cô nàng được gọi là ”nữ thần đồng phục”, vì sự dễ thương, xinh xắn khi diện đồng phục của mình.

Nhưng với những trang phục gợi cảm, Ngọc Quỳnh cũng đã chứng tỏ nhan sắc của mình không thua kém bất kỳ hot girl nào. Điều này không quá lạ lẫm bởi Quỳnh có số đo 3 vòng cực kì lý tưởng là 96-60-97.

Hiện tại, việc tham gia làm mẫu ảnh, đóng phim đã giúp Quỳnh kiếm được một số tiền không nhỏ để trang trải cho bản thân ở độ tuổi 19.

Cô nàng dự định sẽ thi vào ngành Hàng Không.

Bâu - @baukrysie - 291k người theo dõi.

@baukrysie

Được mệnh danh là ”Nữ sinh xinh nhất Instagram”, Bâu - tên thật Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 1999, cựu học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP. HCM - đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với lời ca tụng đó.

Bâu sở hữu góc nghiêng phải nói là hoàn hảo, với mũi cao, cằm chuẩn, da mịn và tóc đen dài. Vẻ đẹp này khiến nhiều người hoài nghi rằng liệu Bâu đã PTTM?

Bâu liền ”đáp trả” tin đồn bằng việc đăng ảnh xinh xắn từ thuở nhỏ. Ở những tấm ảnh chính diện, Bâu cũng thu hút không kém gì góc nghiêng.

Lê Uyên Vy - @uvynee_ - 257k người theo dõi. 

@uvynee_

Tưởng chừng như ”lép vế” hơn những cái tên khác, nhưng nữ sinh đến từ Đà Nẵng có tên Lê Uyên Vy này lại gây bất ngờ khi sở hữu đến hơn 257k người theo dõi trên Instagram.

Uyên Vy sinh năm 1999, hiện đang học ngành Quản trị du lịch và Lữ hành tại Đại học Duy Tân (Đà Nẵng).

Nhìn Uyên Vy, khó ai nghĩ cô nàng đang là sinh viên bởi gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nét đáng yêu, ngây thơ của mình.

Cũng chính vì ngoại hình mà đôi lần, Uyên Vy bi nhầm lẫn là gái Hàn. Chưa kể, Vy còn có gu ăn mặc khá trẻ trung và ”bắt trend” tốt.

Hiện tại, những bức ảnh của Vy đều nhận được lượt like ”khủng”. Điều này đã giúp cô nàng kiếm thêm thu nhập nhờ vào việc PR sản phẩm hoặc chụp lookbook.

Phạm Châu Hồng Vân - @hongvanchaupham - 227k người theo dõi. 

@hongvanchaupham

Đây là một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt. Hồng Vân là người từng gây sốt MXH với bức ảnh thẻ hoàn hảo của mình. Cô được gọi là ”hot girl ảnh thẻ”

Nhờ đó, cô đã trở nên nổi tiếng và sở hữu rất nhiều lượt theo dõi, từ đó trở thành gương mặt quảng cáo và lookbook của nhiều thương hiệu.

Hồng Vân sở hữu sống mũi siêu thẳng, làn da trắng và đôi môi trái tim đặc biệt. Dù trang điểm đậm hay nhạt, thì các đường nét trên gương mặt cô đều hoàn hảo.

Hồng Vân hiện đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng.

Wilson Nhật Anh - @sunnaaaaaaaaa - 144k người theo dõi.

@sunnaaaaaaaaa

Trái ngược với những cái tên ở trên, Nhật Anh chính là đại diện cho ”Hội những nữ sinh gợi cảm nhất Instagram” khi thường xuyên xuất hiện với những shoot ảnh táo bạo.

Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) mang dòng máu lai Việt - Mỹ. Vì vậy, không có gì lạ khi cô nàng thích phong cách nóng bỏng, phóng khoáng và hiện đại.

Với số đo 90-66-95 và sở thích ăn mặc gợi cảm, Nhật Anh thường xuyên nhận được những bình luận hoặc tin nhắn khiếm nhã.

Nhưng Nhật Anh không quan tâm lắm đến những điều đó. Cô nàng đang theo đuổi ước mơ kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất