Sao & Đời Sống

Founder thương hiệu HERBLUX và hành trình đi tìm tinh hoa thảo mộc

T.H
Chia sẻ

Founder thương hiệu TPCN Herblux - chị Việt Hà chia sẻ: “Với tôi, Herblux không chỉ chứa đựng những khao khát về những sản phẩm mang trong mình tinh hoa của những loại thảo dược quý hiếm, mà nó còn là ấp ủ về một thương hiệu mang lại bình an, hạnh phúc và sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.”

Nữ chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà với nụ cười thân thiện, phong thái tự tin.

Trăn trở về một thương hiệu TPCN uy tín hàng đầu

Nữ doanh nhân Việt Hà với nụ cười rạng rỡ, dễ mến và phong thái tự tin chia sẻ với PV về hành trình khởi nghiệp của chị với thương hiệu Herblux – một thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

Mang trong mình nỗi trăn trở về việc tạo ra một thương hiệu TPCN uy tín hàng đầu tại Việt Nam, vượt qua những định kiến còn phiến diện về thực phẩm bảo vệ sức khỏe sản xuất tại Việt Nam và tính cạnh tranh cao trong ngành dược phẩm, Herblux được ra đời.

Đây là tâm huyết của cả một đội ngũ chuyên gia nghiên cứu là những giáo sư tiến sĩ hàng đầu tại nhà máy Bách Thảo Dược – một trong số ít những nhà máy tại Việt Nam đạt chuẩn GMP và có viện nghiên cứu riêng biệt; đồng thời cũng là thương hiệu chứa đựng tinh hoa của các loại thảo dược hàng đầu kết hợp với một dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại.

Thương hiệu được tạo dựng từ những chữ “Thật”

Nữ doanh nhân Việt Hà chia sẻ rằng triết lý kinh doanh: chất lượng thật, truyền thông thật, cũng là một điểm khiến cho Herblux trở nên khác biệt. “Doanh nghiệp của tôi tâm niệm chỉ làm và kinh doanh những sản phẩm có chất lượng thực sự”.

Toàn bộ KOL, CTV, đại lý, nhà phân phối, Founder, cổ đông đều phải là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, cảm nhận và feedback một cách chân thực theo đúng tiêu chí chất lượng thật, truyền thông thật.

Khi một nhãn hàng chân thành với khách hàng của mình, nó chắc chắn sẽ thu lại được niềm tin và sự tín nhiệm. Chỉ khi dùng chữ “thật” để kinh doanh, khách hàng mới thực sự quay lại và tạo nên sức “bền” dẻo dai cho sức sống doanh nghiệp.

Việt Hà và các cộng sự tâm niệm các sản phẩm của Herblux đều “Chất lượng thật, truyền thông thật”.

Có được sự ủng hộ của khách hàng tức là thương hiệu đã thành công. Vì vậy, xây dựng được niềm tin khách hàng chính là một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong quá trình kinh doanh. Herblux tâm niệm lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, nỗ lực làm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Từng thành viên của Herblux luôn hết mình để tạo ra những trải nghiệm WOW bất ngờ vượt lên trên sự mong đợi cho khách hàng, đối tác và nội bộ công ty.

Ngoài việc xây dựng thương hiệu, Herblux cũng xây dựng một group facebook có tên “Bắt bệnh cùng chuyên gia Herblux” nhằm tạo nên cầu nối giữa các bác sĩ Đông Y đầu ngành, giàu uy tín với các quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu và chia sẻ về các vấn đề bệnh lý đã, đang mắc phải.

Group đã thành công thu hút rất nhiều người bệnh quan tâm khi những câu hỏi về sức khỏe được các bác sĩ chuyên môn tư vấn tận tình, chi tiết. Herblux hướng đến việc xây dựng cộng đồng Herblux và giúp đỡ cộng đồng xã hội.

Cho đi tức là còn mãi

Founder Việt Hà luôn nói với nhân viên của mình về sự cho đi, cho đi tức là không vụ lợi, không cần đáp lại.

Sự cho đi ở đây chính là sự quan tâm chân thành đến sức khỏe cộng đồng, tạo ra những công cụ và phương tiện giúp ích cho xã hội; tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng để hỗ trợ điều trị và nâng cao sức khỏe cho hàng triệu người trên mảnh đất hình chữ S thân thương.

Với Herblux, cho đi là còn mãi, những giá trị vì sự tốt đẹp của cộng đồng mà gây dựng nhất định sẽ có được sự công nhận của xã hội. Bởi gieo hạt mầm tốt, nhất định sẽ thu lấy trái ngọt, hoa thơm.

Các bạn có thể tham gia vào group “Bắt bệnh cùng chuyên gia Herblux” để nhận được tư vấn miến phí của các bác sĩ chuyên gia tại: https://www.facebook.com/ groups/ batbenhcungchuyengiaherblux 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất