Ăn xế với hàng súp cua - chân gà hấp nổi tiếng nhất khu Phú Nhuận

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Súp cua cô Phượng là nơi được nhiều tín đồ sành ăn ưa thích, nơi đây còn có món chân gà hấp hấp dẫn nhâm nhi cho buổi xế chiều.

Cứ mỗi buổi xế chiều là cái bụng lại “réo hò” đòi lót dạ món nào đó phải không nào? Nếu thế thì nhớ đến ngay quán súp cua cô Phượng ở khu Phan Xích Long để thưởng thức một phần súp nóng hổi và thơm ngon. Nơi đây được xem là địa chỉ nổi tiếng trong cộng đồng ăn uống bởi chất lượng món ăn không thua kém hàng quán nào.

Cứ tầm 15 giờ chiều là cô lại bày biện xe súp để phục vụ. Quán thuộc kiểu lề đường, nằm sát bên vỉa hè của khu phố, mát mẻ và thoáng đãng. Chỉ cần vài chiếc ghế nhựa, vừa nhâm nhi vừa thưởng thức buổi chiều nhẹ nhàng.

Nhìn vào chiếc menu với đầy đủ lựa chọn, súp bắc thảo, súp trứng, súp cua gà hay súp thập cẩm,… cứ thoải mái mà lựa chọn theo sở thích. Nồi súp nóng hổi trên bếp lửa, khi có khách gọi cô sẽ lấy thức ăn rồi múc súp vào, thơm lừng và hấp dẫn.

Điều đặc biệt là phần bánh mì chiên phía trên, ăn kèm với món súp cho khuôn miệng giòn tan và beo béo. Phần súp thập cẩm là một li đầy ụ nào là trứng bắc thảo, óc heo, thịt cua, trứng cút,… trông vô cùng bắt mắt.

Trứng bắc thảo vẫn giữ nguyên độ giòn dai của lớp bên ngoài, lớp trong mềm kích thích vị giác. Trứng cút, óc heo được làm sạch mang đến cái béo thơm cho phần súp. Múc từng muỗng súp nóng hổi, đặc sệt, hoà lẫn từng hương vị của các món ăn bên trong.

Ngoài ra, quán còn có món chân gà hấp vô cùng hấp dẫn. Chân gà ráo nước, hấp vừa chín tới nên chân mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, thơm của món. Nhâm nhi một phần chân gà vừa vui miệng vừa tiếp thêm chút ngọt, chút béo cho buổi chiều mát mẻ.

Tuy là quán lề đường nhưng chất lượng món ăn không hề thua kém nơi nào. Đồ ăn được bày biện ngăn nắp, sạch sẽ vô cùng. Phần súp chỉ từ 20.000 - 30.000 đồng, thế mà vừa tráng đầy bao tử cho buổi xế chiều. Nơi đây được khá nhiều thức khách biết đến và hay tìm đến ăn. Bạn chỉ cần đến ngã giao giữa đường Hoa Cúc và Hoa Phượng, khu phố nhỏ ít xe qua lại, là nơi cô Phượng dọn bán mỗi buổi chiều đấy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất