Trải nghiệm cảm giác ăn uống mới lạ tại nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Luân Đôn

Theo CNN
Chia sẻ

Một từ thôi, "wow"!

Nhà hàng Bunyadi nằm ở một góc đường yên tĩnh của trung tâm thành phố Luân Đôn. Nhà hàng độc đáo ở chỗ họ khuyến khích khách hàng hoàn toàn trút bỏ hết tất cả quần áo trên người trong khi thưởng thức một bữa ăn. Bunyadi gần đây đã trở thành một địa điểm hấp dẫn khi thu hút gần 46.000 đăng kí trải nghiệm và thưởng thức món ăn trong ba tháng hoạt động vào mùa hè.

Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng không có nhiều điểm đặc biệt cho lắm, có lẽ điểm thu hút thực khách nằm ở ý tưởng táo bạo của chủ nhà hàng. Cửa trước của nhà hàng dẫn vào một khu vực quầy bar nhỏ, và thực khách có nhu cầu sẽ thay những chiếc áo choàng tắm kiểu khách sạn tại phòng thay đồ.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhân viên sẽ hướng dẫn họ vào khu ăn uống. Ban đầu, mọi người trông có vẻ khá lúng túng. Sẽ khá ngại ngùng khi nhìn thấy một cô nhân viên ngực trần phục vụ bữa ăn sau những tấm mành trúc. Sau đó, khi mắt bạn đã quen thuộc với những cơ thể, mọi thứ trở nên bình thường.

“Tôi đã biết đến nhà hàng và muốn làm việc với những người có cùng suy nghĩ với mình. Tôi cảm thấy an toàn khi làm việc tại ở Bunyadi hơn các nhà hàng khác vì bất kỳ khách hàng nào có những hành động khiếm nhã sẽ bị mời ra ngay lập tức. Việc không mặc quần áo khi ăn giúp người khác cảm thấy thoải mái hơn và hoàn toàn không có các vấn đề về nhục dục” - Eloise Knight, một sinh viên 20 tuổi, đang làm thêm tại nhà hàng, nói.

Máy ảnh và điện thoại di động đương nhiên là không được phép sử dụng, một phần để bảo vệ sự riêng tư của những nhân viên và thực khách bên trong, một phần để phù hợp với cảm giác tự nhiên, nguyên thủy cơ bản của nhà hàng.

“Khoảng 80% thực khách đã trải nghiệm cảm giác khỏa thân trong quá trình thử nghiệm (điều này hoàn toàn không bắt buộc tại nhà hàng). Khi nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, thì khách hàng cũng vậy.

Chúng tôi đang thực hiện những kế hoạch để giới thiệu một khu vực quầy bar khỏa thân cho những ai mong muốn tìm được cảm giác thoải mái trong chính những bữa tiệc sinh nhật của họ. Tôi nghĩ mọi người đều muốn tự giải phóng mình.

Tôi coi khỏa thân là một liệu pháp, điều này làm cho mọi người tự do và vì vậy, chúng tôi cung cấp một địa điểm và dịch vụ lý tưởng cho họ”. Nhà thiết kế và quản lý của Bunyadi, Ignacio Jimenez Blanco, nói.

Thức ăn tại nhà hàng chủ yếu là các nguyên liệu tự nhiên và theo mùa được đựng trong bát đất nung. Một bữa ăn 5 món đầy đủ có giá khoảng 100 USD, chưa bao gồm đồ uống.

Không thể dùng đến điện thoại, nên mọi người bắt đầu trò chuyện cởi mở về công việc, gia đình với những người lạ cũng trong tình trạng khỏa thân.

Lyall nói rằng ông hy vọng có thể loại bỏ những sự phiền nhiễu trong thời hiện đại cho thực khách của mình, ít nhất là tạm ngưng sử dụng điện thoại di động. Đây chắc chắn là một cách mới để giúp thực khác tập trung vào việc thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất