Trà - bánh, bữa tiệc đáng yêu chưa bao giờ lỗi mốt với hội con gái

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Không gian đáng yêu, trà thơm, bánh ngon, còn gì hoàn hảo hơn cho một buổi tiệc trà cùng các cô bạn thân nhỉ?

Hiện nay văn hoá trà - bánh như là một thói quen tráng miệng của các bạn trẻ, đặc biệt là những cô nàng hảo ngọt. Những địa điểm cho bữa tiệc trà chiều ở Sài Gòn thì nhiều vô kể, có quán sang trọng, mang thương hiệu lớn. Vậy với ví tiền sinh viên, chắc hẳn bạn sẽ phân vân không biết tìm đâu một cửa tiệm lí tưởng nhỉ? Đừng lo, đã có gợi ý dành cho bạn đây rồi.

Gateux Deli (386/77 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM) một địa chỉ trà chiều chỉ mới quen thuộc với các cô nàng trong những tháng trở lại đây. Nơi đây được đa số thực khách rỉ tai nhau về những phần trà - bánh xinh xắn với giá cả vô cùng phải chăng. Vậy hãy khám phá thử xem có đúng như lời đồn không nhé.

Vừa bước vào quán, bạn sẽ được chào đón với không gian sáng sủa và thoang thoảng hương thơm của bánh ngọt. Trong gam màu trắng tinh tế, những chiếc bàn, dãy ghế đều được trang trí tỉ mỉ và hài hoà tạo nên tổng thể nhìn thật ấm cúng. Nếu ở tầng dưới nhã nhặn gam màu trắng thì lên lầu sẽ là sắc hồng dành cho các cô nàng nữ tính.

Ghế sofa đáng yêu dành cho hội bạn hay phần không gian hướng ra ngoài cho ai thích sự riêng tư. Chưa hết nhé, bên ngoài ban công còn là một khu thoáng mát với bức tường lá xanh, bàn ngồi xếp kiểu Nhật. Nếu đến đây vào lúc chiều tà thì sẽ vô cùng mát mẻ hay tối thì lại lung linh trong ánh đèn trang trí. Nhìn chung, không gian quán được chỉnh chu và vô cùng phù hợp với những bữa tiệc trà ấm cúng.

Đến phần nước, đương nhiên phần không thể thiếu trong menu là những loại trà hoa thơm ngát hương. Trà lài, trà hoa hồng, trà bá tước, trà ô long,… đều có mặt đầy đủ và mang nhiều hương vị khác nhau. Ngoài ra còn có những loại nước đá xay hay trà sữa, soda,… cho bạn thoả thích lựa chọn. Bánh ngọt vẫn là những loại cơ bản như tiramisu, black forest, cheesecake,… được trang trí rất đáng yêu và tinh tế.

Sự đáng yêu lại ánh lên trong từng chiếc ấm trà, tách, muỗng. Chiếc bình được nung liên tục để đảm bảo độ nóng và thơm cho món, bạn còn được kèm thêm một phần sữa để pha cùng khi không hợp với vị đắng nhé. Món bánh mang lại vị ngọt dịu, phần cốt bánh mềm, hài hoà cùng lớp kem béo bên trên. Trong khung cảnh đáng yêu như thế thì trà và bánh lại mang đến dư vị tinh tế hơn cho bữa tiệc.

Hãy thử chọn một ấm trà nóng, thêm một phần bánh để ngâm nghi và tiếp chút vị ngọt, buổi tụ tập hội bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn. Giá cho một set trà tuỳ theo số lượng người sẽ dao động từ 75.000 -100.000 đồng và bánh sẽ là 30.000-45.000 đồng nhé.

Xét trên mặt bằng chung, đây là mức giá khá dễ chịu dành cho những cô nàng yêu món ngọt và muốn thả mình trong không gian nữ tính. Còn gì bằng một buổi xế chiều, ăn vận xinh xắn và cùng cô bạn thưởng thức những tách trà nóng, chiếc bánh ngon nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin mới nhất