Tìm đến quán ăn mang đậm phong cách Nhật Bản với giá cả rất sinh viên

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Chất lượng món ăn ổn định, giá cả bình dân, nhân viên thân thiện đã khiến Phố Nhật nhận được nhiều bình luận tích cực dù chỉ mới ra mắt không lâu.

Quán Phố Nhật chiếm một vị trí khá khiêm tốn trên con đường Trần Hưng Đạo nhưng điều đó cũng không khiến các bạn trẻ gặp khó khăn trong công cuộc ‘làm đầy những chiếc bụng rỗng’ bởi những món ăn mang đậm phong cách mình yêu thích.

Đúng như tên gọi, thiết kế bên ngoài quán tạo cảm giác như chuẩn bị bước vào một khu phố Nhật thu nhỏ. Không gian quán khá khiêm tốn nhưng đã tận dụng lợi thế chiều cao để có thể phục vụ được nhiều thực khách nhất có thể. Tại đây có cả kiểu ngồi bệt hoặc ngồi ghế, tùy theo sở thích mà khách có thể lựa chọn sao cho thoải mái nhất.

Thực đơn đa dạng phong phú từ các món cơm cuộn, sashimi đến ramen, udon hay cơm, bánh xèo, tempura theo đúng kiểu Nhật. Các món ăn được nêm nếm hài hòa, khá đầy đủ cho một khẩu phần ăn. Cơm cuộn chặt và rất đều tay, tỉ lệ phần nhân lẫn cơm vừa vặn. Cá, tôm và bạch tuộc vẫn giữ được độ béo và độ tươi nhất định, không bị tanh, từng lát cắt cũng rất đều, dứt khoát.

Các set combo khá đầy đủ và trình bày gọn gàng, bắt mắt, thể hiện được rõ tinh thần của món ăn Nhật Bản. Các loại sốt ăn kèm món ăn tuy không nhiều nhưng rất hợp vị. Salad được nêm nếm vừa tay và trộn rất đều, mang hương vị tươi mới, vừa ăn. Các loại mì udon hay ramen chưa có điểm thật sự nổi trội so với các quán mì Nhật hiện tại ở Sài Gòn, nhưng sushi và sashimi lại thể hiện rõ hơn thế mạnh của quán.

Các món chiên như tempura hay cơm cuộn, cơm thịt heo chiên xù đều giữ được vị giòn khá lâu, ngay cả khi không dùng liền khi vừa được dọn lên những vẫn giữ được hương vị cũng như độ giòn khi ăn sau.

Nhìn chung, chất lượng món ăn khá ổn, giá cả dao động từ 15.000 trở lên cho một phần cơm cuộn, rất sinh viên. Thực đơn đa dạng, phong phú và được chăm chút kỹ lưỡng, là một điểm đến thích hợp cho các bạn trẻ hiện nay. Chén đĩa được dùng mang màu đen truyền thống, tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng ngay cả khi món ăn được trang trí đơn giản thì tổng thể món ăn nhìn vẫn rất tinh tế, nhẹ nhàng.

Quán sạch sẽ, không gian không hẳn là rộng rãi nhưng không hề tạo cảm giác khó chịu hay bí bách cho thực khách. Nhân viên phục vụ tận tình và niềm nở, món ăn cũng nhanh chóng được dọn lên cũng là một điểm cộng của quán. Chính vì vậy nên dù chỉ mới khai trương ít lâu nhưng đã thu hút được một lượng lớn các bạn trẻ đến tìm thử và để lại được nhiều ấn tượng tích cực trong lòng những ai đã ghé qua.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất