Thưởng thức bánh ngọt trong không gian trắng - đen tinh tế

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Một địa điểm mới mẻ dành cho ai yêu thích vị ngọt từ những chiếc bánh.

Nằm trên con đường Đề Thám của quận quận 1, bánh Bakery với không gian bánh nhỏ xinh này sẽ đem đến cho bạn hương vị ngọt ngào từ nhiều dòng bánh ngọt. Tiệm vừa được khai trường các đây không lâu, nhưng trước đây đã “quen mặt” với thực khách qua hình thức tiệm bánh online.

Bánh Bakery, cái tên đơn giản mà tạo ấn tượng, nhấn mạnh rằng quán là nơi giúp bạn thoả sức nếm trải từng hương vị của nhiều loại bánh thơm ngon. Đầu tiên là chiếc Chocomousse, bánh xốp và có cấu trúc béo đặc. Nhưng khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được chút đắng của chocolate, thơm của kem tan ngay khi đưa vào miệng.

Còn đến dòng cheesecake, bên dưới là Peachcheese với vị đào giòn giòn quen thuộc. Bánh không ngậy vị phô mai mà thoảng chua nhẹ và rất mềm mịn. Ngoài ra còn nhiều hương vị khác cho dòng cheesecake như chanh dây, dâu tây hay phúc bồn tử.

Mỗi slide bánh đều chất lượng, kích thước đầy đặn làm bạn thấy sao ăn hoài không hết. Quán không sử dụng nhiều đường nên vị bánh nhẹ nhàng vừa miệng chứ không làm bạn gắt cổ. Ngoài ra còn các dòng Brownie, Greentea, … cho bạn lựa chọn.

Về thức uống, ngoài các dòng đá xay vị cơ bản như trà xanh, socola là những chai nước đáng yêu trong đủ hương sắc. Những dòng trà sữa dành cho ai là fan của vị ngọt này, hay tươi mới hơn với nước sấu cùng hạt chia.

Quán là một căn phòng nhưng lại thoáng đãng và sáng sửa trong tông trắng, đen đơn sắc. Không gian yên tĩnh, bạn có thể tận hường những khoảng thời gian thưởng bánh, trò chuyện cùng bạn bè. Hay đơn giản ngồi làm việc bên chiếc laptop quen thuộc.

Dãy bàn dài sẽ thích hợp cho những nhóm bạn đông người. Mọi chi tiết quán đều hướng đến phong cách tối giản nhưng lại tạo nên sự tinh tế và hài hoà.

GIá bánh ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng chất lượng và hương vị vẫn đảm bảo. Mỗi slide bánh đầy đặn chỉ từ 35.000 - 50.000 đồng và giá nước dao động từ 40.000 - 50.000 đồng.

Hãy note vào sổ tay ăn uống địa chỉ quán để tham khảo mỗi khi muốn “nạp đường” nhé: 153 Đề Thám, quận 1.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất