Thảng thốt trước món humbuger nhân nhện độc siêu dị

Mai An
Chia sẻ

Món ăn này không chỉ độc đáo về nguyên liệu chế biến mà còn độc đáo cả về số lượng bánh được sản xuất mỗi năm. Những người may mắn được thưởng thức món humbuger này sẽ phải trả 30$/cái.

Một nhà hàng ở Bắc Carolina, Mỹ đã giới thiệu đến thực khách một món ăn mới nhất chính là hambuger nhện Tarantula. Sau 6 năm, nhà hàng đã có những loại humburger khác như: kỳ nhông, cá sấu, lạc đà, trăn, cừu và một số loại côn trùng.

Chính hương vị đặc biệt của các món humbuger tại đây đã khiến nhà hàng trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ ẩm thực yêu thích.

Món bánh humbuger nhện này được sản xuất giới hạn.

Tuy nhiên, không phải thực khách nào cũng có cơ hội được thưởng thức món burger nhện do trong một năm, nhà hàng chỉ mua được 15 con nhện.

Thoạt nhìn, chúng ta có thể thấy món humbuger nhện này trông khá giống với các loại humbuger khác. Thành phần chính bao gồm thịt bò, phô mát, rau củ, nước sốt đặc biệt. Thế nhưng, một chú nhện chiên giòn chễm chệ ngay trên phần thịt bò chính là điểm đặc biệt của món ăn này.

Nhiều người khi thưởng thức món bánh này đều cho biết nó có vị giống cua.

Điều vô cùng thú vị dành cho các thực khách là việc muốn ăn thử món ăn này phải tham gia xổ số để có cơ hội giành chiến thắng. Vì số lượng nhện có giới hạn và những người may mắn sẽ phải trả cho phần ăn này với giá 30$.

Loài nhện dùng để làm món humbuger.

Sau khi can đảm thưởng thức chiếc hambuger nhện, nhà hàng sẽ tặng cho thực khách thêm một chiếc áo thun có in logo như một phần thưởng. Theo những thực khách đã thưởng thức, món humbuger này mùi vị giống thịt cua hoặc một số loại hải sản khác. Một số khác lại nói rằng, lúc ăn món humbuger giống như đang nhai kim loại.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất