Tham khảo ngay những trào lưu trang trí bánh Phục Sinh cực ngọt ngào

Phan Tú
Chia sẻ

Trong ngày lễ phục sinh không thể thiếu những chiếc bánh ngon cho bữa tiệc gia đình thêm ấm cúng. Với những chiếc bánh hình trứng, thỏ… đáng yêu, ngọt ngào sẽ góp phần cho bữa tiệc phục sinh thêm rộn ràng, đầy ý nghĩa.

Lễ Phục sinh là một trong những lễ hội quan trọng nhất của những tín đồ theo đạo Kitô, được tổ chức nhằm tưởng niệm sự kiện Chúa Jesus hồi sinh. Vào ngày này, những tín đồ đạo Kitô thường tặng nhau những món quà hình quả trứng, hay hình con thỏ, và thưởng thức những món ăn truyền thống cùng với gia đình.

Mới đây, cửa hàng bánh ngọt Dominique Ansel Bakery (London) đã “cho ra lò” một số món bánh Phục Sinh với nhiều hình dạng khác nhau khiến nhiều người thích thú.

Món bánh này mang tên Huevocado. Nhìn từ xa, nó có hình dạng y hệt một trái bơ tròn. Thoạt nhìn, người ta nghĩ món bánh này được làm từ những quả bơ. Trên thực tế, món bánh Phục Sinh này được làm hoàn toàn bằng sô cô la. Được biết, với mỗi chiếc này, nó sẽ được bán ra với giá 22 đô la (550k).

Với những ai đang tìm kiếm một bữa tiệc nghỉ lễ truyền thống, giản dị nhưng đầy quyến rũ thì có thể chọn “Peep-a-Boos” nổi tiếng của tiệm bánh. Những chú gà con màu vàng nhỏ xuất hiện trong vỏ trứng chứa đầy sôcôla đen, mật ong và caramel muối. Đảm bảo nếu nhâm nhi Peep-a-Boos, cùng một tách trà với những người thân trong gia đình thì quả thực là rất tuyệt vời.

Đối với những ai là người yêu thích thỏ con thì “Chocolate bunny” là một chiếc bánh phù hợp giành cho bạn. Trên nền cỏ xanh mát được làm bằng kem, chú thỏ sô cô la đen nổi bật với củ cà rốt xinh xắn, hòa quyện vời hương vị ngọt ngào khiến bạn không thể nào bỏ nó qua được.

Theo (thisisinsider.com)

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất