Starbucks ra mắt loại nước độc đáo 7 sắc cầu vồng phiên bản giới hạn

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Biến hóa liên tục từ màu sắc cho đến hương vị, có vẻ như Starbucks thật sự muốn biến khách hàng thành 'unicorn'?

Những chú kỳ lân xinh đẹp cho đến nước uống mơ màng phiên bản giới hạn của Starbucks!

Cơn sốt những chú kỳ lân sắc màu phủ đầy trên những trang mạng xã hội, những hình ảnh được các bạn trẻ sử dụng nhiều khi giao tiếp với nhau như ngôn ngữ của sự mới lạ và độc đáo. Nắm bắt được xu thế này, Starbucks đã cho ra đời một loại nước đúng với tiêu chí độc - đẹp - lạ dành cho những tín đồ yêu thích kì lân, mang tên gọi Unicorn Frappuccino.
Unicorn Frappuccino thuộc dòng cà phê đá xay bao gồm bột màu xay cùng Frappuccino và si rô xoài, hòa quyện chung với loại nước sốt màu xanh đặc biệt. Phần topping trên cùng là kem tươi đánh bông cùng bột màu xanh, bột đường và những hạt trang trí nhỏ xinh, mang đậm phong cách ‘unicorn’ mà các bạn trẻ yêu thích!
Starbucks cũng tiết lộ đây là một loại thức uống ‘kì diệu’ bởi vì màu của nó sẽ thay đổi khi người uống khuấy lên. Bắt đầu sẽ là màu tím cùng những đường vân xanh bắt mắt, lúc này ta cảm nhận được vị ngọt và vị trái cây có trong ly. Khi khuấy lên, màu của ly nước chuyển sang màu hồng và lúc này sẽ có vị chua khá gắt. Và cứ mỗi lần khuấy như vậy thì màu cũng như mùi vị của Unicorn Frappuccino sẽ thay đổi liên tục. Ngay cả khi chưa chính thức được ra rộng rãi thì các fans của Starbucks cũng đã tìm mua ráo riết và cập nhật trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Chiếc ly bảy sắc cầu vồng này đã cùng các bạn trẻ chu du được rất nhiều nơi và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vẻ ngoài độc đáo và hương vị mới lạ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của thực khách. Tuy nhiên về hương vị cũng gặp không ít ý kiến trái chiều. Có một số người cho rằng Unicorn Frappuccino nhìn ngon hơn là uống. Họ cảm thấy vị của nước quá gắt, chua và khá khó uống khi khuấy lên. Điều này đúng với những gì mà Starbucks đã chia sẻ ban đầu về loại nước đặc biệt của họ. Một số người khác cảm thấy rất thích thú với loại nước này và kết luận rằng thức uống này chính là loại dành cho mùa hè của họ. Với những ai thích vị chua thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Starbucks dường như thực sự muốn khách hàng của mình trở thành 'unicorn' sau khi uống loại nước này với sự đa dạng về mùi vị biến hóa liên tục.
Ngay từ trước khi sản phẩm này được chính thức bán thì các nhân viên của Starbucks cũng đã không thể giấu nổi sự thích thú của họ cùng loại nước và lần lượt đăng rất nhiều ảnh trên trang cá nhân của mình. Đây có thể xem như một hành động đánh tiếng rộng rãi của hãng để gây sự chú ý từ phía dư luận cũng như khách hàng, và có vẻ như Starbucks đã thành công.

Trước khi được ra mắt chính thức, có rất nhiều nguồn tin bán tín bán nghi về sự thật của ly nước này, cho rắng đây cũng có thể là một chiêu trò cho vui của Starbucks.

Ly nước với những gam màu bắt mắt đúng chất 'unicorn' như hồng và tím khiến ai cũng muốn thử.

Nhân viên Starbucks không hề giấu vẻ thích thú cùng loại nước mới của hãng mình.

Tuy nhiên loại nước này chỉ được bán trong duy nhất trong khoảng thời gian 19/4 đến 23/4/2017 tại các cửa hàng ở Mỹ, Canada và Mexico.

Các fan Starbucks Việt Nam đừng nản lòng, chúng ta vẫn có món hay ho để thưởng thức!

Các fan Starbucks của Việt Nam cũng không hề phải chịu sự thiệt hòi khi Starbucks Việt Nam đã cho ra mắt các sản phẩm mới dành cho mùa hè này, hiện đã có mặt ở các cửa hàng trên toàn quốc, Strawberry Coconut Bliss và Pop-zel Coffee.


Strawberry Coconut Bliss thuộc dòng đá xay Frappuccino bao gồm kem Frappuccino xay cùng dừa khô, bột dừa và mứt dâu. Topping trên cùng vẫn là kem tươi truyền thống được đánh lên, phủ cùng dừa sấy và một ít sốt dâu tây. Đây là thức uống thích hợp cho ngày hè, đặc biệt là với những ngày oi nóng hiện nay khi có cả hai sự kết hợp tuyệt vời của hai loại trái cây giải nhiệt là dâu và dừa.


Pop-zel coffee là sự kết hợp độc đáo giữa món ngọt và món mặn khi thành phần bao gồm cả bắp rang bơ và bánh vòng pretzel nổi tiếng. Vẫn sử dụng loại cà phê cổ điển Frappuccino nhưng loại nước này được điểm thêm chút nhấn nhá với vị ngọt của bắp rang và vị mặn sốt pretzel cùng sữa, đá xay và vụn bánh. Topping là kem tươi cùng những viên bắp rang bơ nhỏ và những vân sốt pretzel bắt mắt.

Những viên popcorn cực lạ trong ly cà phê quen thuộc!

Một loại nước giải nhiệt mùa hè mát rượi cùng một loại cà phê với sự kết hợp mới mẻ giữa mặn và ngọt là món quà Starbucks dành cho người Việt. Tuy không được thưởng thức loại nước kỳ lân bảy màu kia nhưng thực khách Việt Nam cũng không hề phải chịu sự thiệt thòi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất