Rau ngò rí có thể đào thải được 80% kim loại nặng từ cơ thể

Theo Blisscures
Chia sẻ

Bạn có biết rằng ngò rí (rau mùi), một loại thực phẩm rất dễ tìm trong đời sống lại là một trong những liều thuốc để loại bỏ kim loại nặng và các chất gây hại khác ra khỏi cơ thể?

Nếu lượng kim loại nặng tích tụ trong cơ thể bạn quá nhiều, chúng sẽ gây ra các loại bệnh như ung thư, tim mạch, tổn thương thần kinh, gặp vấn đề về cảm xúc, thận, phổi và xương yếu. Vì vậy, cần phải có quá trình và liệu pháp để giải độc kim loại nặng ra khỏi cơ thể càng sớm càng tốt.

Theo tiến sĩ George Georgiou: “Nhiều bác sỹ sử dụng các chất tổng hợp như DMPS, DMSA, EDTA và các chất giải độc khác để loại bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, chúng cũng có nhiều loại ưu và nhược điểm. Ưu điểm của việc sử dụng các loại thuốc này là chúng có thể nhanh chóng loại bỏ một số kim loại độc ra khỏi cơ thể, nhưng điều này cũng có thể gây ra sự tổn hại cho hệ thống giải độc của chúng ta”.

Ngò rí được sử dụng tốt nhất khi kết hợp với tảo lục vì chúng có thể di chuyển được nhiều độc tố hơn sau đó đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Việc kết hợp tảo lục và ngò rí làm các độc tố được đẩy ra khỏi các mô liên kết (nơi mà các dây thần kinh sống tồn tại với các kim loại nặng).

Những người đã tiêu thụ một lượng lớn xà lách và ngò cho biết các triệu chứng ủ rũ, mụn trứng cá, đau khớp đã được cải thiện đáng kể. Trong quá trình thải độc qua đường bài tiết, cần phải kiên trì và duy trì trong một thời gian dài. Vì chúng vừa thực hiện quá trình thải độc tố và thải kim loại nặng cùng một lúc.

Các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã chứng minh rằng việc thải kim loại nặng bằng cách sử dụng ngò và tảo có thể loại bỏ 87% chì, 91% thủy ngân và 74% nhôm khỏi cơ thể trong vòng 42 ngày.

Nếu mức magie trong cơ thể bạn cao trước khi bắt đầu thực hiện quá trình thải độc, thì quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Vì khoáng chất này giúp thúc đẩy động mạch và có thể giúp loại bỏ các chất độc trên cơ thể dễ dàng hơn.

Công thức thực hiện: 100 gram ngò (xắt nhỏ), nửa chén nước và 1 muỗng cà phê tảo. Cho vào máy xay và xay nhuyễn. Lọc bõ bã và lấy nước uống đều đặn trong 42 ngày.

Chia sẻ

Theo

Blisscures

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất