Quên chocolate cũ ký đi, những bó hoa 'thần chú' đánh thẳng vào dạ dày này mới là đường ngắn nhất hạ gục trái tim nửa kia dịp Valentine

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những thỏi chocolate ngọt ngào thường là sự lựa chọn hoàn hảo của các đôi tình nhân trong dịp Valentine nhưng ở thời điểm hiện tại, những bó hoa được kết từ gà rán, nama, kitkat... mới là thứ cuốn hút một nửa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chẳng những đẹp đẽ, chúng còn có mùi vị rất thơm ngon.

Người ta thường nói, con đường ngắn nhất đến trái tim chính là đi qua dạ dày. Vậy nên, ngày Valentine, hãy “thủ sẵn” bó hoa ăn được để cưa cẩm và thể hiện tình cảm với nửa kia. Chỉ cần có 1 lời tỏ tình thành công thì ai đang độc thân, 99,9% trong ngày Valentine sẽ có một nửa của mình còn cặp đôi đang mặn nồng chắc hẳn sẽ yêu nhau nhiều hơn. Bí kíp giúp bạn thành công đó là bên cạnh lòi nói ấn tượng, hãy đính kèm một trong những món quà xinh yêu này nhé!

Hoa Kitkat

Tặng quà là một “bó hoa ăn được” sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi có một nửa “sành ăn”. Bó hoa vẫn sẽ được bọc quanh bởi một lớp giấy gói nhưng bên trong lại chứa đầy các thanh bánh kitkat đủ các vị: trà xanh, truyền thống, cam, dâu tây… vừa đẹp mắt lại thơm ngon, hấp dẫn vô cùng.

Ôm bó hoa này trong tay, hẳn cô bạn nào cũng sẽ cảm thấy thích thú.

Tuy là đồ ăn nhưng chúng cũng có vẻ “sang chảnh” lắm nha.

Ảnh: Như Nguyệt

Vừa “làm đẹp cho đời”, bó hoa này còn có thể ăn được.

Một bó hoa “thần chú” tùy kích cỡ sẽ dao động từ 180.000 đồng (7 thanh kitkat) đến 600.000 đồng, thậm chí có bó hoa kitkat lên đến 2.500.000 đồng.

Ngoài Kitkat, đối với những cô nàng thích snickers, dairymilk, milo… cũng được tận hưởng dịp Valentine ngọt ngào hết nấc cùng món ăn yêu thích.

Hoa dâu tây

Không phải ai cũng thích hoa, bởi vậy những dịp như lễ tình nhân 14/2, bạn nên thử “đổi gió” để mang đến bất ngờ. Bó hoa dâu tây là 1 gợi ý lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Từng trái dâu đỏ mọng, hơi giống hình trái tim có vẻ đẹp phù hợp cho lời tỏ tình ngọt ngào. Đặc biệt chúng còn ăn được nữa, thơm ngon, ngọt mát khiến ai cũng mê mẩn.

Bó hoa dâu tây đẹp đẽ ấn tượng.

Nếu cắm xen kẽ với hoa hồng thì quả thực đẹp miễn chê.

Ngoài bó dâu tây thuần túy, các anh chàng có thể biến hóa chúng cùng với hoa, socola. Dù như thế nào, các nàng nhìn thấy bó hoa này đều hét lên sung sướng và hết lời khen ngợi một nửa của mình tâm lý.

Dâu tây nhúng socola. Ảnh: Thái Hà

Bó hoa dâu tây xen kẽ socola và hoa hồng đẹp “đúng điệu”, vừa có trai cây, socola ngọt ngào vừa có cả hoa nữa.

Bó hoa gà KFC

Nhắc đến bó hoa này chắc hẳn các tín đồ cuồng gà rán sẽ phải thốt lên: “Quá tuyệt!”. Bởi đối với các cô gái, bó hồng thuần túy có vẻ như đã lỗi thời. Trong khi các loại hoa chỉ có thể trưng bày vài hôm thì những bó hoa ăn được như thế này có giá trị 1 lần và mãi mãi - giúp làm ấm dạ dày và bổ sung chất dinh dưỡng.

Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Ảnh: Eva

Ảnh: Trí thức trẻ

Ảnh: Kiến thức

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin mới nhất