Quán hủ tiếu mở cửa 24/24 thu hút thực khách bằng loại nước sốt đặc biệt

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Hủ tiếu, món ăn kinh điển không kém phở và dễ dàng lấy lòng mọi thực khách. Tuy nhiên, không phải quán hủ tiếu nào cũng phục vụ 24/24h hay cố tạo nước sốt đặc biệt cho món ăn.

Hủ tiếu ở Sài Gòn không hề thiếu, nhưng chất lượng và ngon thực sự thì lại không nhiều. Người Sài gòn cũng mê đắm món ăn này như cái cách họ dành tình yêu cho phở vậy. Cũng là một tô hủ tiếu đầy đặn tôm, tim, cật, gan cùng các loại rau giá nhưng hương vị mỗi nơi lại mỗi khác. Quán Hủ tiếu nam vang Thành Đạt sáng tạo cho mình một loại nước sốt riêng biệt, độc đáo để giữ chân thực khách tại đây, ăn một lần rồi sẽ nhớ mãi và luôn quay trở lại để tìm hương vị này.

Loại nước sốt sậm màu, mặn ngọt đậm đà, lạ vị, lại thơm mùi tỏi chính là điểm nhấn cho món ăn tại đây. Dù thực khách đã thử hủ tiếu ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn đến địa chỉ khiêm tốn ngay lòng chợ Cô Bắc bởi loại nước sốt này. Nước sốt đã được nêm vào phần hủ tiếu nhưng cũng được bày sẵn trên bàn để ai có nhu cầu thì vẫn có thể thoải mái dùng thêm.

Giữ một vị trí khá khiêm tốn trong chợ nhưng quán ăn không hề bị những hàng bán thực phẩm che mờ. Đúng như tên gọi, quán bán độc nhất một món hủ tiếu Nam Vang, thực khách có thể gọi theo kiểu nước hay khô. Một phần hủ tiếu khá nhiều, phần nhân bao gồm thịt bằm, tôm, tim, gan, cật, hành phi, rau và vài loại sốt gia vị, rất đầy đặn chứ không theo kiểu bị độn sợi hủ tiếu bên dưới. Đầu bếp nêm nếm vừa tay, không quá mặn hay quá nhạt. Các loại gia vị như tỏi ngâm, nước chấm hay tương ớt đều được bày sẵn trên bàn để thực khách có thể tự phục vụ theo ý mình. Sợi hủ tiếu được trụng vừa tới, mềm và không bị dai hay bở.

Dù là loại hủ tiếu khô hay nước thì nước lèo vẫn đóng vai trò quan trọng khiến món ăn hài hòa hơn. Nhờ vị ngọt từ xương heo tiết ra trong thời gian dài khi nấu nên vị của nước lèo ở quán này thanh và ngọt tự nhiên, không có sự can thiệp của bột ngọt. Hương vị còn thêm phần đậm đà và thơm hơn bởi hành phi vàng ươm, tiêu và hành được rắc lên khi dọn cùng hủ tiếu khô.

Điểm cộng là quán mở cửa 24/24, bất kì thực khách nào chỉ cần cảm thấy muốn ăn là sẽ có ngay. Phục vụ nhanh nhẹn, giữ xe không tốn phí cùng sự niềm nở của nhân viên là một cách để giữ chân khách hàng đến đây thường xuyên. Giá cả cho một phần ăn chất lượng không quá đắt, 35.000 đồng cho một bữa ăn đầy đủ chất và no căng. Dù không gian của quán khá khiêm tốn và khó tìm giữa rất nhiều quầy hàng ở chợ Cô Bắc nhưng điều đó cũng không khiến thực khách tại đây ra vào ít hơn.

Hủ tiếu là một món ăn phổ biến rộng rãi, có thể tìm thấy ở bất kì quận huyện nào trên thành phố. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang cho mình một dấu ấn đặc biệt để khách hàng nhớ đến và cho dù địa điểm có xa cách mấy thì họ vẫn cố gắng tìm về để được thưởng thức trọn vị của một tô hủ tiếu chất lượng mà giá 'hạt dẻ'. Địa chỉ này cũng là một lựa chọn uy tín cho những người thích ăn đêm hay đi trễ về khuya vì phục vụ 24/24h.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất