Quán cà phê dành cho những buổi học nhóm, 'chạy deadline' vô cùng hiệu quả

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Bạn đang tìm một quán coffee yên tĩnh để học tập, làm việc hay đơn giản là một không giãn để thư giãn, đây sẽ là gợi ý hay ho cho bạn đấy.

Sài Gòn hiện nay với vô vàn quán coffee để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của thực khách. Có bạn thì muốn tìm một nơi để tụ tập, trò chuyện bạn bè. Có người thì tìm không gian yên tĩnh để thư giãn.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên, học sinh lại cần lắm một địa điểm có thể học nhóm, họp hội cho những ngày “chạy cùng deadline”. Và thế là những quán cà phê có không gian rộng, thoáng đãng cho nhóm học tập lại trở thành tiêu chí được quan tâm nhất ở các bạn trẻ. Và nếu bạn cũng có nhu cầu đó thì hãy lưu ngay địa chỉ của Jade Bakery nhé, quán cà phê vô cùng thích hợp để làm việc, học tập.

Quán nằm trên đường 3/2 (297 đường 3/2, quận 10, TP.HCM), ở vị trí trung tâm thành phố nên là địa điểm lí tưởng cho mọi người. Tách biệt với tiếng ồn ào ngoài phố, Jade mang một không gian yên tĩnh và thoải mái giúp bạn có thể tập trung làm việc. Quán có hai tầng, mỗi tầng lại phù hợp với mục đích khác nhau của thực khách.

Tầng một với những dãy bàn rộng, dành cho những nhóm đông người. Nơi đây bạn có thể tổ chức những buổi thảo luận, học nhóm khá hiệu quả. Gam màu trung tính, dễ chịu với lối trang trí mang tính mộc mạc và thân thiện. Bên cạnh đó xen kẽ những chiếc ghế sofa dài để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Còn nếu bạn tìm một địa điểm hẹn hò, tâm sự thì hãy bước lên lầu hai nhé. Tầng cao nhất lại mang đến không gian mát mẻ với view ở ngoài ban công, vừa tạo sự thoải mái vừa dễ chịu. Chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn ưa thích của những bạn muốn ngắm nhìn đường phố từ trên cao.

Khu ngồi ngoài trời vừa có thể ngắm Sài Gòn về đêm vừa thưởng thức một chiếc bánh ngọt bên bạn bè tâm sự thì thực sự rất thú vị đúng không? Không gian quán là ưu điểm lớn nhất và luôn được thực khách đánh giá cao.

Về phần nước uống, quán vẫn phục vụ những loại thức uống cơ bản như trà, coffee, trà sữa, latte hay smoothie,… Nhưng điểm nổi trội nhất ở quán là bánh sầu riêng, nếu đã đến đây thì đường bỏ qua cơ hội thưởng thức món bánh đặc biệt này nhé.

Bánh sầu riêng kem lạnh với mức giá 20.000 đồng, hấp dẫn ở vỏ bánh mịn mềm dẻo dai dai bọc bên trong là nhân kem mát lạnh và sầu riêng béo bùi bùi. Ngoài ra, quán còn phục vụ những loại bánh ngọt khác được làm mới mỗi ngày.

Nhìn chung, về chất lượng nước uống ở Jade khá ổn, phù hợp với mức giá từ 30.000 - 50.000 đồng, vừa túi tiền với các bạn học sinh sinh viên. Còn bánh thì dao động tầm 35.000 - 45.000 cho mỗi phần nhé. Tuy không chất lượng hảo hạng như những tiệm bánh chuyên nghiệp nhưng đây là lựa chọn hợp lí để tiếp thêm vị ngọt cho bữa cà phê.

Có thể vừa thưởng thức một ly nước vừa túi tiền với không gian rộng rãi, dễ chịu. Bạn vừa có thể trò chuyên, tâm sự cùng bạn bè, ngắm nhìn thành phố thư giãn hay chọn cho mình một góc yên tĩnh để tập trung học tập, làm việc hiệu quả thì còn gì băng.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất