Quà tặng 8/3: Đừng bỏ qua những món ăn siêu đáng yêu này giúp 'đánh gục' dạ dày của nàng

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một gợi ý hay ho cho các quý ông nhân dịp 8/3 này giúp bày tỏ tình cảm với phái đẹp nhất định khiến các nàng “đổ đứ đừ” ngay lập tức.

Chỉ cần khéo léo kết hợp các món ăn trong ngày 8/3, các chàng đã đạt được bước đầu thành công lớn trong việc thể hiện tấm lòng, cũng như sự quan tâm ân cần của mình đối với những người phụ nữ trong gia đình. Sau đây là một trong những gợi ý vô cùng hay ho dành cho các chàng giúp đánh gục dạ dày của các nàng trong dịp 8/3 này đấy:

Tiramisu

Món bánh Ý lãng mạn này đích thị là một món quà siêu dễ thương trong dịp 8/3 sắp tới dành cho các nàng. Một chiếc bánh tiramisu ngọt ngào được để trong một chiếc hộp xinh xắn hay một chiếc ly thủy tinh trong veo chắc chắn là một gợi ý không tồi giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

Đừng quên, muốn hấp dẫn nàng thì bạn có thể trang trí hộp đựng quà vô cùng bắt mắt. Đây là một món bánh vô cùng đơn giản và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nếu nàng biết rằng món bánh ngọt ngào này do chính tay bạn làm thì chắc chắn nàng sẽ vô cùng bất ngờ đấy.

Mochi nhân kem

Đây đích thị là một món bánh vô cùng hấp dẫn và cũng được xem như là một món quà siêu bất ngờ, siêu hay ho dành cho bạn.

Từng chiếc vỏ bánh mềm mại bọc bên trong một lớp nhân kem mềm, mát lạnh chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú vô cùng. Nhiều biến thể của loại bánh mochi này với nhiều hương vị khác nhau sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chiếc bánh xuất phát từ Nhật Bản mang một ý nghĩa vô cùng sâu xa. Hãy dành tặng món bánh tinh túy này với ý nghĩa may mắn đến phái nữ, chắc chắn các nàng sẽ cảm giác bạn là một người vô cùng tinh tế.

Bánh cupcake

Đã xưa rồi cái thời quà tặng 8/3 phải là khăn quàng cổ, áo đôi… Đừng quên, con đường đi đến tình cảm nhanh nhất là con đường qua dạ dày. Hãy dành tặng cho các bạn gái những món bánh be bé, xinh xinh chắc chắn sẽ khiến ai nấy rất vui.

Những chiếc bánh cupcakes xinh đẹp này có thể thay lời muốn nói cho bạn trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến. Với những nguyên liệu đơn giản, công thức dễ làm, bạn có thể sẵn sàng cho “ra lò” những chiếc bánh cupcake tình cảm.

Việc của bạn chỉ là xếp chúng vào chiếc hộp thật xinh đi kèm với một tấm thiệp kèm lời nhắn nhủ, đây chắn chắn là một gợi ý không tồi vào dịp 8/3 này.

Pancake

Là một món bánh không hề có làm nên pancake hứa hẹn sẽ là một món bánh “làm mưa làm gió” trong dịp 8/3 này. Với công thức làm đơn giản lại dễ dàng kết hợp với nhiều nguyên liệu ăn kèm, đây đích thị là một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Con gái lãng mạn thường hay mơ về những chiếc pancake do chính tay bạn trai mình làm như trong phim Hàn Quốc, vậy nên các bạn trai hãy mời bạn gái tới nhà rồi trổ tài làm món bánh trứ danh này. Chắc chắn đây là một gợi ý không hề tồi dành cho dịp 8/3 này.

Cơm nắm hình trái tim

Bạn gái của bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi được tặng một bữa cơm vô cùng ngọt ngào trong ánh nến lãng mạn đi kèm hoa hồng. Một gợi ý hay ho không kém dành cho bữa tối 8/3 lãng mạn ngay tại nhà là món cơm nắm hình trái tim.

Màu đỏ của ớt chuông đi kèm với hương vị đặc biệt của thịt gà xé sợi sẽ khiến “ai đấy” thích thú. Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người tinh ý, tỉ mỉ cũng như quan tâm đến nửa kia của mình bằng miếng cơm vô cùng bắt mắt nhé. Chắc chắn, bạn đã ghi điểm trong mắt nàng rồi đấy.

Cơm nắm hình trái tim là một gợi ý không tồi cho ngày 8/3 thêm phần mới mẻ, hóm hỉnh và dễ thương không kém.

Rau câu tình yêu

Món rau câu không phải là một món ăn lạ lẫm gì, tuy nhiên hãy thử biến thể mới của món ăn phổ biến này dành tặng phái đẹp vào dịp 8/3 này nhé.

Thực hiện món rau câu đơn giản thêm phần đặc sắc bằng cách cho thêm những món hoa quả như dâu, phúc bồn tử nhằm trang trí để món ăn đầy màu sắc sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho món ăn này. Gợi ý hay ho dành cho món ăn này là việc khuôn rau câu bạn hãy dùng khuôn trái tim hoặc topping trái tim để có thể tạo nên sự tinh tế.

Hãy biến những điều đơn giản trở thành những điều vô cùng tinh tế để phái đẹp có thể nhận được tình cảm của chính bạn bên trong đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất