Phát hiện quán cà phê Bus cực nhiều góc 'sống ảo' ngay tại Hà Nội cho những ai không biết cuối tuần đi đâu

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Nếu muốn kiếm một quán cà phê lạ lẫm để đổi gió nhân ngày nghỉ cuối tuần thì quán cà phê bus này là một sự lựa chọn rất hay ho cho bạn đó.

Cuối tuần, trời mát mẻ, lại lêu hêu rủ nhau đi cà phê tám chuyện, không thì cũng ngồi ngắm trời ngắm đất… Đó là cách mà rất nhiều người chọn để có một ngày nghỉ ngơi, xả stress, chẳng bận tâm với sách vở, công việc chồng chất.

Nhưng cuối tuần nào cũng vậy, nếu không có những địa điểm mới thật thú vị thì hẳn là cuối tuần của bạn sẽ trở nên nhàm chán mất nhỉ? Cuối tuần này bạn đã đi đâu chưa? Sao không quá giang xuống quán cà phê bus nằm trong khu Hà Đông này này. Đổi mới không gian, lại có rất nhiều góc “sống ảo” nữa nhé!

Tuy không phải là hình thức quán cà phê mới toanh ở Hà Nội, thế nhưng những điểm cà phê bus kiểu này vẫn còn rất ít. Thậm chí có những nơi vừa mở chưa bao lâu đã đóng cửa, khiến nhiều bạn trẻ yêu thích chẳng kịp đến mà “ngao du”, vậy thì hãy chịu khó đi xa một chút. Ngay tại khu Hà Đông cũng có một chiếc xe bus cà phê rất xinh đây này.

Đúng nghĩa là cà phê bus, khuôn viên quán gần như nằm gọn trong chiếc xe bus được sơn lại đẹp đẽ, tinh tươm. Bên trong xe, ngoài bàn gỗ dành cho 4 người thì còn có dãy bàn đơn nhìn ra bên ngoài. Trong quán cũng có rất nhiều sách nên đến ngồi đọc sách và nhẩn nha thưởng thức cà phê cũng là lựa chọn không tồi.

Bên ngoài quán cũng có một số chiếc bàn, xích đu được dựng lại từ lốp xe cũ được che ô tránh nắng tránh mưa, cũng là một hình thức hay ho và thú vị. Xung quanh còn được trang trí bằng rất nhiều chậu cây xinh xắn. Chỉ cần tinh mắt một chút là có ngay những góc ảnh thật lung linh rồi.

Quán có menu hình tròn, nhìn rất lạ mắt. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận một điều là menu đồ uống của quán không quá đặc sắc. Các lựa chọn đồ uống không có nhiều, đa số đều là những món rất quen thuộc như cà phê, cà phê cốt dừa, chanh tuyết, sữa chua, một số loại sinh tố, nước ép… Giá cho mỗi loại đồ uống dao động trong khoảng 25k - 45k.

Đồ uống được đánh giá là ổn so với mặt bằng chung, tuy nhiên cũng có một vài phản ánh rằng pha chế ở quán chưa đều tay nên bị giảm chất lượng.

Ngày mai bạn có dự định gì chưa? Nếu chưa thì thử đổi gió với cà phê bus xem sao nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất