Nổi tiếng với bánh tặng mẹ chồng, giờ nàng dâu lại tặng bố chồng bánh giống bàn cờ như thật

Theo Khám phá
Chia sẻ

Từng tặng mẹ chồng bánh cây hoa mai tứ quý nhìn như thật, giờ chị Thanh Huyền (TP HCM) lại tặng bố chồng chiếc bánh hình bàn cờ đẹp khiến ông bất ngờ, chẳng nỡ ăn.

Là một bà nội trợ tại gia, ngoài thời gian chăm sóc gia đình, con cái, chị Đỗ Thanh Huyền (32 tuổi, TP.HCM) rất thích vào bếp để làm bánh. Với chị, làm bánh không chỉ là sở thích nhất thời mà nó còn là đam mê không thể từ bỏ được.

Năm trước, chị chia sẻ ảnh một chiếc bánh sinh nhật hình cây hoa mai tặng mẹ chồng vô cùng đẹp mắt mà chị làm 3 ngày mới xong. Bánh giống thật tới nỗi chỉ nhìn qua chẳng thể phát hiện được nó được tạo ra từ các nguyên liệu làm bánh.

Chiếc bánh sinh nhật chị từng tặng mẹ chồng

Rất nhiều người nhìn thấy chiếc bánh cũng phải ngạc nhiên, thích thú, ngưỡng mộ sự khéo léo và tài hoa của chị Thanh Huyền.

Chị Huyền cũng chỉ học làm bánh cách đây hai năm nhưng có lẽ, nhờ chăm chỉ và năng khiếu, chị tiến bộ một cách thần kỳ. Để bắt đầu làm bánh, chị cũng phải học các kiến thức cơ bản nhất. Rồi từ đó mày mò, sáng tạo thêm cho phong phú. Chiếc bánh chị từng tặng mẹ chồng đẹp tới nỗi bà tiếc không nỡ ăn.

Và giờ đến dịp sinh nhật bố chồng, chị lại trổ tài làm chiếc bánh hình bàn cờ mà độ đẹp cũng như giống thật chẳng kém gì chiếc bánh chị tặng mẹ chồng cách đây ít lâu.

Bố chồng chị vô cùng vui vẻ và ngạc nhiên vì chiếc bánh quá giống thật

Chị chia sẻ, bố chồng chị có sở thích chơi cờ tướng, nhưng ở thành phố, để kiếm một người chơi cùng thật khó, nên ông thường lên mạng đánh cờ trên máy tính. Xuất phát từ sở thích đó, chị muốn mang lại điều bất ngờ trong dịp sinh nhật ông nên chị đã làm chiếc bánh hình bàn cờ. Chiếc bánh được bố trí cả một thế cờ khó để bố chồng chị giải.

Chiếc bánh sinh nhật hình bàn cờ của chị khiến nhiều người tranh cãi vì không biết quân cờ có ăn được hay không?

Khi chị đăng hình ảnh lên mạng, chiếc bánh đã gây tranh cãi vì ai cũng tưởng rằng quân cờ bằng nhựa không ăn được. Nhưng thực tế, nó được làm từ fondant và chị Huyền đã dùng cọ chấm vào màu thực phẩm để vẽ chữ lên quân cờ.

Nếu không cắt ra ít ai tin “bàn cờ” này là bánh sinh nhật

Về cơ bản, chiếc bánh có cốt butter cake nhân kem bơ và được bọc, trang trí bằng fondant. Vì bận chăm con nên chị mất 2 ngày mới xong chiếc bánh này. Khi chị đưa tặng bố, ông rất vui và ngạc nhiên vì chiếc bánh quá giống thật và nó không chỉ là chiếc bánh kem mà còn có thể chơi cờ được nữa. “Tuy nhiên hôm đó thời gian gấp quá nên bố mình chưa kịp giải thế cờ”, chị nói.

Sau khi thổi nến, chiếc bánh được cắt, ăn xong bố chị đã giữ lại những quân cờ làm kỉ niệm.

Cùng xem thêm những chiếc bánh đẹp mắt mà chị Thanh Huyền làm gần đây:

t ai có thể ngờ chị Huyền chỉ mới học làm bánh chưa đầy 3 năm lại có thể làm ra được những chiếc bánh đẹp mắt thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất