Noel hãy nhớ kêu 'gấu' dắt đi những quán Âu giá Việt này đi nhé

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Còn gì bằng một bữa tối ấm áp và ngon miệng cùng người yêu với những hương vị chuẩn Âu nhưng giá lại "hạt dẻ" này.

1. PASTA PARADISE

Pasta Paradise là một địa chỉ nổi tiếng lâu nay với những tín đồ yêu thích các món Tây - Âu. Ở đây được xem là “thiên đường của mì Ý”, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn hương vị của những đĩa mì, pasta được chế biến công phu và chất lượng.

Trong sự đa dạng của vô vàn thể loại mì, nào là sợi to, sợi nhỏ, dẹp hay tròn,… rồi nui, salad, trứng cuộn cơm,… bữa tối của bạn sẽ trở nên đầy hương vị và phong phú. Bạn sẽ như lạc vào “viện bảo tàng” của các loại mì ý. Spaghetti, mì phẳng lasagna, nui penne, mì dẹp bản to Fettuccine, mì dẹp cọng mảnh,… được trưng bày khắp nơi cho thực khách tham khảo.

Hấp dẫn và đa dạng là thế, quán còn tạo ra những kiểu kết hợp khẩu vị khác nhau khi chế biến để mang lại những đĩa mì chất lượng và mang chuẩn hương vị truyền thống của Ý.

Không gian quán cũng là một điểm cộng, với lối bày trí đơn giản, lấy gỗ là vật liệu chủ đạo. Quán mang lại không khí ấm cúng, mộc mạc giúp bữa tối của bạn bên người thân yêu thêm lãng mạn. Thêm nữa, với mức giá trung bình dao động từ 50.000 - 170.000 đồng, hợp lí với chất lượng món ăn chẳng thua kém gì môt nhà hàng sang trọng.

Vì thế, nếu bạn là một tín đồ của những món mì Ý thì hãy tham khảo địa chỉ này để cũng đón đêm Giáng sinh ngon miệng bên người thân yêu nhé.

2. GUMMY - CHICKEN STEAK

Gummy nổi trội so với những quán steak còn lại chính là ở đây là nơi duy nhất phục vụ những món steak gà lạ miệng và vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đã ngán những lát steak bò, cừu thì hãy thử đổi vị sang những đĩa gà mang nhiều hương vị độc đáo tại đây xem sao.

Có nhiều hương vị sốt cho bạn chọn, nếu thích vị cay nồng thì hãy trải nghiệm steak gà sốt mexico, ai yêu vị thái thì có sốt tomyum, rồi còn phô mai béo béo hay sốt gummy đặc trưng của quán lại mang đến vị chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác.

Món ăn ở quán cũng rất đa dạng, vẫn có các món mì spaghetti ăn no bụng và cả salad tráng miệng cho bữa ăn thêm tươi ngon. Đối với món steak, thịt gà mềm, độ dai ngọt hợp lí không gây ngấy mà trái lại khi ăn kèm cùng sốt lại vô cùng hấp dẫn. Vài miếng snack khoai tây, salad cho giòn giòn khuôn miệng.

Món mì spaghetti gà viên phô mai lại đem đến vị béo, thơm lừng. Từng sợi mì mềm dai quyện đều trong nước sốt beo béo đậm vị, viên gà xay nhuyễn khi cắn vào lớp phô mai bên trong tan chảy mang đến cho thực khách trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Quán tuy nằm trên căn chung cư nhưng lại được trang trí khá độc đáo và mang đến không gian vintage với từng chiếc bàn gỗ, bức tường cách điệu, cửa sổ hay chiếc khay đựng đĩa, muỗng cũng tạo một cảm giác mộc mạc và hoài cổ. Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 50.000 - 75.000 đồng cho mỗi món ăn chất lượng và thơm ngon, Gummy hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của thực khách cho bữa ăn Tây lạ vị.

3. TITI STEAK

Nói về thực đơn của quán, Titi Steak tuy không phải là một nhà hàng đẳng cấp nhưng lại đa dạng và hầu như là phục vụ đủ các hương vị của một bữa tiệc món Tây. Chiếc menu đầy ắp sự lựa chọn, đi từ khai vị sẽ có những đĩa salad tươi mới với sốt mayonaise hay dầu giấm. Còn không, có thể chọn ăn kèm cùng cá ngừ hay cá hồi đậm đà trong các vị sốt.

Món chính không thể thiếu những cung bậc vị giác của các loại steak. Bạn sẽ phân vân không biết hôm nay nên chọn loại steak nào. Bởi menu là sự “mê hoặc” với những dòng steak từ quen đến lạ. Nào là steak bò, steak cừu và mới mẻ hơn với steak đà điểu, cá sấu. Mỗi món đều hoà hợp cùng một loại nước sốt chuyên biệt để làm nổi bật lên hương vị đặc trưng.

Nhìn chung, các món ăn ở TiTi đa dạng và phong phú trong nhiều hương vị. Nguyên liệu tuy không phải là loại hảo hạng, sang trọng nhưng vẫn luôn đảm vảo về chất lượng và độ tươi ngon. Với mức giá từ 55.000 - 100.000 đồng, tuỳ vào món chính hay món phụ. Mức giá phải gọi là rất “hạt dẻ” trong khi quán lại mang đến một bữa ăn kiểu Âu đúng chuẩn.

4. CIAO VỢ ĐẸP

Một địa chỉ nữa bạn nên lưu về ngay để mỗi khi muốn thưởng thức những hương vị món Âu thì tham khảo là Ciao Vợ Đẹp. Đây là cái tên lúc nào cũng được xuất hiện trong danh sách “những quán ăn Tây nhưng giá hạt dẻ”. Món ăn ngon miệng, hương vị đa dạng, giá cả phải chăng,… đây là những điều đã giúp thực khách hay tìm đến quán cho một bữa tối lãng mạn cùng người yêu.

Đương nhiên thực đơn sẽ không thể nào thiếu những đĩa steak thơm ngon đầy dưỡng chất, hay các hương vị spaghetti beo béo và món salad tươi mới. Món ăn ở Ciao mang khẩu vị của ẩm thực đến từ Ý, vì thế luôn được lòng thực khách về độ tươi ngon trong từng món ăn.

Đến quán, bạn hãy thử trải nghiệm sợi mì đen Squid Ink Spaghetti khá lạ lẫm nhưng lại mang đến hương vị độc đáo làm mới cho những món mì ý quen thuôc. Phần sốt kem tươi tiếp thêm vị béo ngậy và thơm lừng vị sữa giúp cho món ăn vô cùng lôi cuốn khẩu vị.

Quán được lòng của rất nhiều thực khách bởi bên cạnh món ăn ngon, đa dạng và đầy đủ hương sắc thì sự chu đáo, nhiệt tình của nhân viên, kể cả anh chủ quán là một điểm cộng to đùng. Nơi đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lí cho bạn trong những ngày lễ để có khoảng thời gian vui vẻ bên người thân yêu đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin mới nhất