Những nhà hàng triệu đô của doanh nhân Khaisilk

An Huỳnh
Chia sẻ

Doanh nhân Khaisilk có khoảng 6 nhà hàng được xây dựng với chi phí từ 8-15 triệu USD ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Lạt.

TajmaSago Castle - Hotel & Resort, 15 triệu đô. Tọa lạc bên bờ hồ Bán Nguyệt, lâu đài trắng TajmaSago được doanh nhân Hoàng Khải xây dựng lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal ở Ấn Độ.

Lâu đài có 19 phòng. Các phòng được thiết kế theo hai gam màu chủ đạo trắng - đen nhưng nhờ nghệ thuật bài trí mà tạo cảm giá khác biệt. Lâu đài có phòng họp, phòng chiếu phim, thư viện… dành riêng cho khách lưu trú.

Ngoài những căn phòng đẳng cấp dành cho nghỉ dưỡng, lâu đài 15 triệu đô còn chiêu đãi thực khách với những bữa tối sang trọng tại hai nhà hàng trực thuộc là Trois Pommes và London Steak House.

Cham Charm chi phí xây dựng 11 triệu đô: Nằm chếch phía tây khu hồ Bán Nguyệt (Q.7) và ngay chân cầu Ánh Sao, lâu đài Cham Charm nổi bật với lối kiến trúc mô phỏng ngôi đền Ankor Wat uy nghi, lộng lẫy.

Cham Charm có diện tích 5.000 m2. Sức chứa lên đến 600 khách. Không gian nhà hàng được chia làm 3 khu vực. Tầng trên cùng dành cho thực khách thưởng thức các món nướng. Khu vực tầng trệt của nhà hàng có nhiều phòng riêng, dành cho những thực khách cần không gian riêng.

Cham Charm cũng được biết đến như một gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới.

Au Manoir de Khai - chi phí xây dựng 9 triệu USD: Nhà hàng phong cách Pháp của doanh nhân Hoàng Khải tọa lạc ngay ngã tư Lê Quý Đôn - Điện Biên Phủ. Vì thời gian mở cửa từ 17h hàng ngày, nơi đây còn được biết đến với danh hiệu “nhà hàng đóng cửa”.

Nhà hàng là một biệt thự Pháp cổ với tông trắng - đen sang trọng và tinh tế.

Au Manor De Khai phục vụ các món phong cách Pháp. Giá một bữa ăn cho hai người tại đây dao động từ 3-5 triệu đồng.

Nhà hàng Nam Phan - chi phí xây dựng 8 triệu đô (Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM) được xây dựng theo phong cách thuần Việt với gỗ, phù điêu trang trí, họa tiết trên tường…

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn ba miền, hải sản hay những món thuộc bát trân…

Ngoài các bữa ăn giá thành xa xỉ, Nam Phan còn thu hút dân văn phòng trong khu vực với những set bento phong phú, ngon miệng có giá 99.000 đồng.

Khai's Brothers tọa lạc tại số 26 trên đường Nguyễn Thái Học (Q.Ba Đình, Hà Nội). Nơi đây gây ấn tượng bởi vẻ uy nghiêm của một đền thờ gia tộc cổ hơn là nơi thực khách đến và dùng bữa.

Không gian nhà hàng được bài trí nền nã và đậm bản sắc văn hóa Việt.

Bạn có thể tìm thấy mọi món ăn đặc trưng của miền Bắc tại Khai's Brothers từ bún chả, bún đậu… đến các món xa xỉ dành cho vua chúa.

Ming, nhà hàng Trung Hoa của doanh nhân Hoàng Khải được đánh giá là một trong những biệt thự đẹp nhất của Đà Lạt (Lâm Đồng).

Không gian nhà hàng mô phỏng theo kiến trúc cung điện triều đình nhà Minh.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món Hoa với mang đậm nét cung đình như gà Quý phi, vịt quay Bắc Kinh, heo sữa quay, bào ngư tươi phỉ thúy…

Chia sẻ

Bài viết

An Huỳnh

Thiết kế

Nyny Võ

Tin mới nhất