Những bát bún phở 'thịt tràn bờ đê', ăn một bữa no nguyên ngày khiến dân tình thèm thuồng

Theo Khám phá
Chia sẻ

Cảm tưởng như tất cả các loại thịt trên thế giới đều hội tụ chỉ trong một tô bún.

Khi mức sống lên cao, nhiều người bắt đầu không còn muốn ăn “thanh cảnh”, thay vào đó là phải “cao đạm”. Nhiều nhà hàng cũng vì đáp ứng thu cầu của thực khách mà biến tấu thêm vào món ăn hàng loạt những loại thịt ăn kèm vô cùng thú vị. Bún ốc không chỉ có ốc, bún riêu không chỉ có riêu và một bát phở gà thì cảm tưởng như phải có đầy đủ tất cả các bộ phận của gà mới …chắc dạ.

Bạn đã bao giờ đi ăn và bất ngờ gặp được một bát bún, phở nhiều thịt đến độ phải ….gạt bớt ra mới nhìn thấy sợi bún sợi phở ở dưới chưa?

Một bát bún cá ở Quang Trung, Hà Nội có giá 55 nghìn đồng, hội tụ đủ những tinh tuý của con cá: thịt cá lọc xương băm làm chả, một khúc ca to chiên giò, lòng cá và dường như sợ khách đói, quán còn cho thêm một miếng giò. (Ảnh: fuongfood)

Tô bánh cánh cua “chất hơn nước cất” với nguyên con cua to đùng ăn kèm cùng huyết heo, chả cá. Xin lỗi! tạm thời tôi chưa thấy bánh canh đâu. Bát bánh canh này có giá 240 nghìn đồng, được bạn tại một quán vỉa hè khu Quận 5, HCM. 

Bò, ốc, riêu, đậu, chả, trứng vịt lộn…6 loại thịt cùng hội tụ chỉ trong một bát bún vốn có tên gọi đơn giản hơn rất nhiều: Bún ốc. 

Cẩn thận, miếng mực khổng lồ thậm chí như sắp chực tràn ra khỏi bát. (Ảnh: fuongfoos)

Bát bún gà ở một quán ở Cầu Giấy, Hà Nội phải có đầy đủ các bộ phận của con gà như thịt, da, chân, trứng tràng…mới đủ chắc dạ. Giá của bát bún này là 45 nghìn đồng.

Một hàng bún hải sản ở Hoàng Cầu (Hà Nội) được cư dân mạng truyền tai nhau là “cơn ác mộng” của tất cả các loại hải sản như bề bề, mực sim, cua biển, tôm, cá….

Bún riêu - ốc ở quán bún ốc phố Bạch Mai, Hà Nội với nào ốc to, ốc nhỏ, riêu, giò và món có một không hai: thịt nướng. Vâng! Chính xác là bún riêu thịt nướng!

Tô bún bò Huế với những miếng thịt bắp bò nhìn thôi đã thấy cực đã ở khu quận 8, HCM.

Bát phở bò “thịt tràn bờ đê” chỉ với 35 nghìn đồng ở một quán ăn trên đường Bạch Đằng, Hà Nôi. (Ảnh: Ng Minh Phương)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất