Nhìn xa cứ tưởng sushi, đến nơi mới biết sự thật về món tráng miệng ngon vượt sức tưởng tượng

Phan Tú
Chia sẻ

Nhìn đĩa thức ăn chắc chắn ai cũng nghĩ đây là sushi nhưng thật ra lại là món tráng miệng vô cùng hấp dẫn ở New York.

Mới đây, một cửa hàng ẩm thực có tên là Gelarto ở New York đã chia sẻ trên instagram những hình ảnh về món ăn độc đáo mang tên Gelato Sushi khiến nhiều người thích thú. Bởi thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây là sushi, nhưng thật ra thì món ăn này lại quen thuộc hơn sushi rất nhiều và đặc biệt là phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Điểm đặc biệt của món ăn này chính là nguyên liệu chế biến. Gelato Sushi không phải được làm từ cá hồi mà lại được làm bằng kem lạnh. Bởi cửa hàng này là cửa hàng chuyên bán kem và các loại bánh ngọt nên khi vào đây nhìn thấy các đĩa sushi thì hầu hết các khách hàng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Do giả dạng sushi nên món kem này sẽ được dọn kèm với đôi đũa. Khi thưởng thức thì bạn cứ việc dùng đôi đũa và gắp lấy từng miếng sushi chấm kèm với nước sốt chocolate để cảm nhận vị ngon ngọt, mát lạnh của nó.

Được biết, người sáng tạo ra món ăn này là Luca Grassi từng đoạt giải thưởng ẩm thực cao tại Ý năm 1986. Bởi vậy, Gelato sushi đã trở thành một trong những món tráng miệng được bán cao nhất tại cửa hàng. Một đĩa gồm toàn bộ các món ăn được làm bằng kem lạnh có giá 12 USD.

Đối với những người ai là “fan cuồng” của kem lạnh thì nên đánh dấu cửa hàng này lại nhé. Biết đâu, một ngày nào đó, khi bạn có cơ hội ghé thăm New York thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức món Gelato Sushi độc đáo!

Theo food.ndtv.com

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất