Ngạc nhiên trước sự 'thần kì' của những món ăn độc đáo của Disneyland trên khắp thế giới

Tiểu Huyên
Chia sẻ

Disneyland không chỉ là một công viên giải trí với những lâu đài, trò chơi... mà còn ẩn chứa vô vàn những món ăn không thể nào thần kì hơn.

Hãy dạo quanh Disney World và Disney Land ở các nước để chiêm ngưỡng những tác phẩm ẩm thực đầy thú vị mà khu vui chơi này dành tặng thực khách nhé

1. Mickey musubi

Tại khu nghỉ dưỡng Disney Aulani trên đảo O'ahu, quan khách có thể thưởng thức món ăn nhẹ rất phổ biến ở Hawaii - món musubi - trong một hình dạng vô cùng đáng yêu. Nắm cơm nướng được gói bằng rong biển nori nhưng được nắn nót tỉ mỉ tạo thành hình chú chuột Mickey, biểu tượng bất hủ của công viên giải trí lớn nhất thế giới này.

2. Disney dimsum

Bánh bao đã là một món ăn hoàn hảo từ hương vị đến phần nhân hấp dẫn bên trong rồi. Nhưng khi du ngoạn đến Disneyland Hong Kong, những chiếc bánh lại mang hình sáng không thể đáng yêu hơn của các nhân vật trong hoạt hình Disney. Có thể kể đến như chú người tuyết Olaf, người ngài hình tinh từ Toy Story… tạo nên sự hứng thú cho thực khách.

3. Đá bào Mickey

Vào những ngày thời tiết oi bức trong công viên, một ly đá bào mát lạnh luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Và nếu đến Disney Aulani ở Hawaii, bạn không thể nào phớt lờ sự đáng yêu của những ly đá bào đầy sắc màu của cầu vồng.

 4. White rabbit sundaes

Nếu không chuộng món đá bào thì bạn vẫn còn một lựa chọn khát để giải nhiệt, những cây kem đầy hương vị và mát lành mang tên White Rabbit Sundaes. Trong những chiếc ly theo chủ đề Alice in Wonderland đáng yêu, những ly kem kích thích vị giác mang hình thỏ trắng. Bạn có thể bắt gặp các chú thỏ “nhảy” quanh khu Disneyland tại Tokyo, Nhật Bản.

5. Mickey pizza

Một chiếc bánh pizza tròn truyền thống trông có vẻ không hấp dẫn nhưng nếu sáng tạo thêm một đôi tai Mickey thì sao nhỉ? Ở Disney Thượng Hải, những chiếc pizza mang hình chuột Mickey luôn là món được order nhiều nhất tại các quẩy foodcourt đấy.

6. Bánh trứng nướng tổ ong ăn cùng kem

Mấy ai biết được Disneyland là một trong những nơi khởi tạo xu hướng ẩm thực một thời, bánh trứng nướng thơm lừng ăn cùng kem. Chiếc bánh tổ ong thơm lừng được tiếp thêm vị ngọt mát của viên kem, rắc một chút socola, bánh quế… Bạn có thể thưởng thức món này ở Disneyland Hong Kong và ở Mỹ.

7. Donut hình gấu Pooh

Có một khu vực toàn bộ công viên dành cho chú gấu Pooh vàng đáng yêu ở Disneyland Hong Kong. Bánh mang màu vàng đặc trưng của nhân vật hoạt hình này, thêm vào đó là hai chiếc tai xinh xắn cùng với những hạt topping cốm đủ màu.

8. Bắp rang vị dâu

Bắp rang là món ăn vặt có mặt ở khắp nơi trong các công viên Disneyland, nhưng ở Hong Kong, những hộp bắp rang lại hấp dẫn thực khách bởi hương vị dâu thơm lừng. Dường như đây là món đặc trưng mà bất kì ai ghé thăm công viên này đều phải thưởng thức.

9. Bánh bao Minnie

Nhắc đến các nhân vật Disney thì sao lại quên nàng chuột Minnie xinh xắn được. Tại Disneyland Thượng Hải, hình ảnh Minnie xuất hiện trong chiếc bánh bao mềm mại, phần nhân là mứt đậu đỏ ngọt ngào.

10. Cơm hộp Bento

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, không thể bỏ qua những hộp cơm bento đầy nghệ thuật. Và khi bạn đến khu vui chơi Disneyland ở Tokyo, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi những hộp cơm bento xinh xắn và đáng yêu với hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng của Disney. Những nắm cơm hình chuột Mickey, người tuyết Olaf… được trang trí, nắn nón cẩn thận hấp dẫn du khách cả vẻ ngoài lẫn hương vị thơm ngon.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Huyên

tag-icon
Tin mới nhất