Nếm trọn vị tinh hoa ẩm thực Việt Nam tại Food Fest 2017

T.H
Chia sẻ

Đại sự kiện Du Lịch Ẩm Thực và Giải Trí Quốc Tế - Food Fest 2017 do Foodizzi tổ chức đã tiếp đón và nhận được tình cảm của hàng chục ngàn lượt khách đam mê ẩm thực và giải trí cũng như nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông, báo chí.

Luôn nổi bật giữa hàng trăm gian hàng ẩm thực, FLYFOOD đã thổi một làn gió mới đầy sáng tạo vào những món ăn Việt vô cùng đặc sắc. Phóng viên của chúng tôi đã có một cuộc trao đổi ngắn với đại diện FLYFOOD tại ngay tại Food Fest:

- Đến với Food Fest 2017, FlyFood đã góp mặt vào những hoạt động trình diễn ẩm thực cũng như tài trợ những giải thưởng ý nghĩa cho thực khách tại sự kiện. FlyFood muốn gửi gắm gì với thực khách qua những hoạt động này?

- Thông qua tất cả hoạt động tại sự kiện du lịch văn hoá ẩm thực FoodFest 2017 tại TP.HCM, chúng tôi muốn gửi gắm niềm vui và một phong cách sống hết lòng vì chữ tín trong kinh doanh tới tất cả khách hàng. FlyFood mong rằng mọi người cảm nhận được sự quan tâm và đồng hành của FlyFood trong việc Quảng bá Ẩm thực Truyền Thống Việt Nam đến với khách du lịch trong nước và quốc tế cũng như bạn bè năm châu.

Đây cũng là lời cảm ơn chân thành của Ban Giám Đốc đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, yêu thích và gắn bó cùng thương hiệu FlyFood trong suốt thời gian qua.

Một trong những món ăn hấp dẫn của FLYFOOD trong Food Fest 2017.

Đồng thời, chúng tôi muốn tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài với giá trị và lợi ích vượt trội giữa FlyFood và FoodIzzi trong việc mang đến nhiều hơn nữa những sự kiện tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm thú vị cho quý khách thông qua các món ngon chọn lọc, đặc trưng của cả ba miền - vốn luôn là niềm tự hào trong việc tạo nên nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Các món ăn của FLYFOOD không những ngon mà được trình bày rất bắt mắt.

- Gian hàng FlyFood được đánh giá là một trong những gian hàng thu hút khách nhất trong Food Fest trong cả 3 ngày sự kiện bởi sự đa dạng trong thực đơn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Theo FlyFood, điều gì là quan trọng nhất với một thương hiệu ẩm thực thuần Việt?

- Hiện nay, việc kinh doanh ẩm thực Việt đang bị cạnh tranh rất gay gắt và khắc nghiệt với các mô hình ẩm thực nước ngoài (như Mông Cổ, Hàn Quốc, Nhật Bản..). Với sự đa dạng và mới lạ, các nhà hàng mới này dễ dàng chiếm cảm tình với giới trẻ.

Tuy nhiên, ẩm thực truyền thống bản thân đã mang lợi thế về văn hóa. Vấn đề là tìm ra nét riêng biệt để định vị rõ nét trong tâm trí khách hàng. Kết hợp với việc khơi ngợi tình yêu đất nước cùng lòng tự hào dân tộc về những sản vật quê hương. Bên cạnh đó cần có một quy trình quản trị khoa học để đảm bảo kiểm soát tối đa về chất lượng món ăn cũng như luôn duy trì phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp; đi đôi với việc tạo ra những cách chế biến mới để vừa cân đối hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn vừa đa dạng khẩu vị của thực khách.

Là một trong những hình mẫu hướng về gìn giữ và phát triển bền vững các món ăn truyền thống Việt trong giai đoạn hội nhập hiện nay, FlyFood muốn chung tay cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và các đối tác bằng những việc làm thiết thực nhằm góp phần cải tiến, nâng cao và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới.

Gian hàng hàng FLYFOOD không ngớt khách đến thưởng thức các món ngon trứ danh.

- Trong Cooking Class, các bếp trưởng của FlyFood đã tạo nên điểm nhấn qua những màn biểu diễn mãn nhãn cho thực khách với những món ăn rất đặc sắc như gỏi bò hoa chuối, mặt trời tuyết hay đùi gà đốt coca trong 3 ngày diễn ra sự kiện tại khu Chef Theatre. Thông điệp mà FlyFood muốn gửi tới khán giả Food Fest qua những món ăn này là gì?

- Là doanh nghiệp đi đầu trong kinh doanh ẩm thực trực tuyến, bằng trái tim đầy nhiệt huyết và niềm say mê ẩm thực, các bếp trưởng của FlyFood không ngừng nghiên cứu, sưu tầm, học hỏi và sáng tạo để mang đến cho tất cả khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua những món ăn ngon, mới lạ nhưng đậm đà hương vị Việt Nam.

Và bằng một tình yêu sâu sắc dành cho quê hương, chúng tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc từ việc tự tay chế biến những món ăn độc đáo ấy đến tất cả mọi người, ở mọi miền Tổ quốc.

Thông điệp của FlyFood muốn gửi gắm tới tất cả các khách hàng: YÊU THƯƠNG BAY XA - MÓN NGON TẬN NHÀ - NIỀM VUI LAN TOẢ!!!

- Được biết FlyFood là một trong những thương hiệu quảng bá ẩm thực món ăn truyền thống Việt Nam tiềm năng nhờ sự đa dạng trong thực đơn và chuyên nghiệp của dịch vụ. Trong tương lai, FlyFood sẽ phát triển hơn với dịch vụ và sản phẩm nào?

- Không gì tuyệt vời hơn việc cùng bạn bè và những người thân yêu trong gia đình được quây quần và thưởng thức trực tiếp các món ăn tuyệt vời được chế biến từ những bàn tay tài hoa, nhất là trong những ngày nghỉ cuối tuần hiếm hoi.

Với nội dung được thực hiện theo phong cách dí dỏm và đầy tinh tế, chúng tôi đang chuẩn bị phát sóng kênh video trực tuyến chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon từ những đầu bếp hàng đầu của Việt Nam. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy sự phong phú của những nguyên liệu tươi ngon cùng sự đa dạng và sáng tạo trong cách chế biến, để mang đến một thực đơn đầy ắp những món ngon mới. Mỗi món ăn mới sẽ là một chương trình trải nghiệm thú vị để tất cả mọi người có thể tận hưởng và chia sẻ cùng nhau.

Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà chúng tôi ấp ủ suốt thời gian qua, để dành tặng tất cả những ai đang chung tay cùng FlyFood thực hiện sứ mệnh quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam vươn ra quốc tế, trong dịp Tết Âm Lịch 2018 này. Xin chân thành cảm ơn BTC!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất