Nguyên liệu:

100 gram yến mạch

Một quả chuối, cắt đôi và thái lát một nửa

60 gram bơ đậu phộng

15 ml mật ong

150 ml sữa

Bạn có thể sử dụng các loại sữa khác nhau như sữa nguyên kem, sữa tách béo, sữa hạnh nhân, sữa đậu nành hoặc sữa dừa tùy theo sở thích.

Món ngon mỗi ngày: Bữa sáng bổ dưỡng với yến mạch, bơ đậu phộng và chuối

 

Cách thực hiện:

1. Cho yến mạch vào một chiếc bình thủy tinh khoảng 500 ml.

2. Dùng một chiếc bát nhỏ, nghiền nửa quả chuối còn lại bằng một chiếc muỗng. Thêm bơ đậu phộng và mật ong và trộn đều.

3. Cho sữa vào bình đựng yến mạch. Nếu bạn thích dùng yến mạch đặc, hãy cho ít sữa lại nhé.

4. Đóng nắp và cho vào tủ lạnh qua đêm, khoảng 8 tiếng.

5. Vào buổi sáng, cho hỗn hợp bơ đậu phộng, chuối nghiền và mật ong phủ đều lên yến mạch và thêm vào vài lát chuối hoặc những loại trái cây khác nếu thích.

Vậy là bạn đã hoàn thành món ăn lành lạnh bổ dưỡng lại cực kì dễ này rồi. Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc nếu quá bận rộn hoặc đã trễ giờ, bạn hãy đóng nắp lại và mang theo để dùng trong lúc rảnh rỗi nhé.

Món ngon mỗi ngày: Bữa sáng bổ dưỡng với yến mạch, bơ đậu phộng và chuối