Món ngon Halloween: Công thức biến ớt chuông thành món ngon độc đáo

Theo Foodnetwork
Chia sẻ

Những quả ớt chuông bắt mắt đã sẵn sàng để biến thành món ăn ngon béo ngậy dành riêng cho mùa Halloween.

Thời gian tổng cộng: 40 phút

Thời gian chế biến: 30 phút

Khẩu phần: 6 người ăn

Cấp độ: Dễ

Nguyên liệu:

    Muối6 quả ớt chuông màu cam, cỡ vừa230 gram nui macaroni300 ml kem sữa tươi230 gram kem phô mai, để ở nhiệt độ phòng110 gram phô mai cheddar, bào sợi

Cách làm:

Nấu một nồi nước sôi lớn, thêm một ít muối. Chuẩn bị thêm một tô nước đá lớn.

Cắt và giữ lại phần đầu của ớt chuông. Bỏ hạt và phần ruột của ớt chuông. Cho cả quả ớt và đầu ớt vào nồi chần sơ khoảng 2-3 phút, sau đó vớt ra và ngâm vào nước đá. Khi ớt đã nguội, vớt chúng ra và tiến hành khắc những khuôn mặt ma quái lên mặt quả ớt.

Bắc nước sôi trở lại, cho nui macaron vào luộc chín, khoảng 6 phút. Sau đó vớt ra, để ráo, và hãy nhớ giữ lại khoảng 1 cốc nước luộc nui nhé.

Cho kem sữa tươi vào chảo đun đến khi hơi sôi, tiếp tục đun cho đến khi kem rút còn khoảng ¾. Cho kem phô mai vào và khuấy đều cho tan ra. Tiếp tục thêm phô mai cheddar vào và khuấy đến khi chúng ta được hỗn hợp mịn.

Sau đó tắt bếp rồi cho nui vào chảo trộn đều với hỗn hợp. Cho phần nước luộc nui còn giữ lại ban nãy vào khuấy chung nếu thấy hỗn hợp hơi đặc. Nêm nếm thêm muối nếu bạn muốn ăn mặn hơn. Sau đó để nguội khoảng 10 phút rồi tiến hành cho hỗn hợp nhân đó vào trong những quả ớt và đậy lại bằng phần ớt đã cắt.

Chia sẻ

Theo

Foodnetwork

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất