Món freakshake lừng danh từng gây bão làng ẩm thực thế giới nay đã có mặt tại Sài Gòn

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Bạn đã biết đến những phần tráng miệng đầy màu sắc và được trang trí đôc đáo - freakshake, bao giờ chưa? Nếu chưa, hãy đến quán và thưởng thức ngay đi nhé.

Nếu có theo dõi những trào lưu ăn uống trên khắp thế giới thì hẳn bạn không thể bỏ qua món freakshake từng “làm mưa làm gió” khắp cộng đồng ẩm thực. Nói sơ một chút về món, đây là một sự sáng tạo bắt nguồn từ nước Úc với những ly nước tráng miệng khổng lồ và gây ấn tượng với những topping xếp chồng lên nhau.

Dựa trên nền tảng cơ bản là Milkshake nhưng freakshake lại mang đến sự độc đáo trong cách bày trí món ăn. Một phần tráng miệng lúc nào cũng hoành tráng và bắt mắt với vô vàn topping sắp xếp tinh tế. Hầu như, đối với freakshake là không có giới hạn nào cho sự sáng tạo.

Nếu lúc trước, các bạn trẻ Việt phải thèm thuồng khi chỉ được biết đến freakshake qua những hình ảnh được share trên mạng xã hội thì giờ đây có một địa chỉ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn phần tráng miệng đầy hấp dẫn này rồi.

After meal, một cửa hàng tráng miệng nhỏ trên đường Thạch Thị Thanh chính là một trong những nơi đầu tiên ở Sài Gòn giới thiệu những ly freakshake độc đáo.

Nhìn sơ thì sẽ có khoảng 8 hương vị cho bạn lựa chọn, và với mỗi loại sẽ “ra mắt” bạn trong một hình dạng độc đáo riêng. Nếu món Redberry Velvet mess quyến rũ trong màu đỏ cùng với những chiếc bánh mềm mại bên trên thì Choco mess huyền bí với màu đen và những lớp bánh xếp chồng lên nhau khéo léo.

Ngoài ra quán còn có vị matcha, vani, cookie, banana,… Chiếc menu sẽ gợi ý đầy đủ thành phần của từng món nên tuỳ vào sở thích của mình mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhé. Chưa bàn về hương vị, chỉ cần nhìn những chiếc ly tráng miệng được tô điểm bằng lớp kem, chiếc bánh, … đầy ụ bên trên thôi cũng đủ làm bạn háo hức thưởng thức rồi.

Món thuộc kiểu milkshake nên lớp bên nước bên dưới sẽ dễ tan hơn. Nếu nàng nào thích “chụp choẹt” thì hãy tranh thủ. Thật sự, nhìn những ly nước được trang trí tỉ mỉ như thế không ai nỡ thưởng thức đấy.

Nhìn chung, thức uống có vị ngọt quen thuộc của các loại tráng miệng thông thường nhưng hoà cùng lớp kem tươi bên trên nên vị béo đã cân bằng lại. Những chiếc bánh ăn kèm trong món cũng hợp vị không kém. Choco mess thì sẽ có bánh xốp hoà cùng vị sốt socola, matcha mess thì sẽ là một que kem trà xanh ăn kèm,….

Điểm trừ ở quán là không gian khá nhỏ, chỉ vỏn vẹn vài chiếc bàn nên nếu nhóm đông người thì sẽ không được thoải mái. Nhân viên phục vụ chưa được chuyên nghiệp, và do món phải chế biến khá cầu kì nên bạn phải đợi lâu mới có thể thưởng thức nhé. Giá cho mỗi hương vị rơi vào khoảng 65.000 - 75.000 đồng, khá cao nên gợi ý là bạn hãy gọi ăn cùng cô bạn đi chung vì phần tráng miệng khá to đấy.

Lưu ngay địa chỉ quán nhé: 32A Thạch Thị Thanh, quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất