Mẹ đảm chia sẻ những mâm cơm chưa đến 100 nghìn mà bữa nào cũng như tiệc

Theo Khám phá
Chia sẻ

Dù không mất nhiều tiền và thời gian chế biến nhưng ngày nào chị Nguyễn Thu Minh (Đà Nẵng) cũng nấu được các bữa ăn ngon, hấp dẫn cho chồng con.

Là một người phụ nữ lại mang sẵn trong mình đam mê nấu nướng và làm bánh, nên chị Nguyễn Minh Thu (37 tuổi, Đà Nẵng) ngày nào cũng vào bếp làm các bữa ăn ngon cho chồng con. Chị chia sẻ, mỗi buổi sáng, sau khi đưa con gái đi học, chị tranh thủ vào chợ hoặc siêu thị mua đồ về để chuẩn bị nấu ăn. Để bữa cơm ngon miệng và đầy đủ chất nhất nên chị thường chọn những thực phẩm tươi sạch nhất. Mỗi bữa ăn chị sẽ quy định chi phí khoảng 80-100 nghìn đồng kể cả hoa quả tráng miệng. Do biết chi tiêu và lựa chọn thực phẩm hợp lý thì với số tiền này gia đình chị đã có những bữa cơm vô cùng hấp dẫn.

Tuy chị tự nhận mình nấu ăn thường rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng nhìn các mâm cơm chị chia sẻ trên mạng xã hội đủ để thấy chị đã chăm chút chúng như thế nào. Bữa ăn nào trông cũng ngon và hấp dẫn, nhìn như ăn ở ngoài hàng. Tuy nhiên, có lẽ vì nấu ăn thường xuyên đã thành quen nên chị chế biến các bữa cơm này rất nhanh, không tốn nhiều thời gian.

Con gái chị vốn là người khó ăn uống thế nhưng lúc nào cũng rất thích các món ăn chị nấu. Điều này khiến chị hạnh phúc vô cùng, là động lực để chị vào bếp mỗi ngày.

Cũng vì khéo tay và nấu ăn ngon nên chị cũng được bạn bè, người quen đặt những món ăn chị nấu. Chị đã biến đam mê của mình trở thành một công việc yêu thích khiến mỗi món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn nhiều.

Những mâm cơm chị chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều chị em yêu thích nội trợ khác. Chắc hẳn, những mâm cơm này sẽ là những gợi ý nấu ăn hợp lý mà chị em có thể tham khảo vào những ngày kêu than “hôm nay chẳng biết nấu gì”.

Mỗi bữa ăn chị sẽ quy định chi phí khoảng 80-100 nghìn đồng kể cả hoa quả tráng miệng. Do biết chi tiêu và lựa chọn thực phẩm hợp lý thì với số tiền này gia đình chị đã có những bữa cơm vô cùng hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin mới nhất