Mất tuổi thơ nếu chưa ăn bánh trứng hình thú chị Phương thâm niên 19 năm ở Sài Gòn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

19 năm về trước, với những đứa trẻ Sài Gòn, món bánh trứng của chị là một trong những thức quà vặt thơm ngon, thú vị nhất lúc bấy giờ.

Ở Sài Gòn, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng một lần thưởng thức qua món bánh trứng hình thú có thâm niên 19 năm của chị Phương. Món bánh này được xem như thứ quà vặt gắn liền với tuổi thơ của biết bao người Sài Gòn.

19 năm về trước, chị Phương đã bắt đầu mưu sinh với món bánh trứng này. Quanh khu vực nhà thiếu nhi quận 5, đường Ngô Quyền, cạnh siêu thị điện máy chợ lớn Tản Đà hay trường thể thao Nguyễn Trãi là những địa điểm quen thuộc mà xe bánh nhỏ của chị thường hay “đỗ bến”.

Món bánh trứng hình thú của chị Phương khiến bất kì đứa trẻ nào cũng mê mẩn.

Xe bánh trứng của chị Phương đã có thâm niên 19 năm tại Sài Gòn.

Thau bột đặc quánh, chị Phương phải đánh bột liên tục để không bị vón cục.

Nói về độ nổi tiếng của món bánh hình thú của chị, mỗi khi có ai hỏi địa điểm, nhiều người hay truyền tai nhau rằng thấy chỗ nào người mua đứng đông nhất chính là xe bánh của chị.

Chưa kể, mỗi lần khách mua về, toàn mua cả chục cái nên phải đứng chờ là chuyện bình thường, dù vậy ai cũng vui vẻ chờ đợi để được thưởng thức món bánh thú vị này.

Bên cạnh đó, chị Phương cũng được khách hàng quý mến bởi tính tình hòa đồng, lại thêm sự khéo léo, chiều lòng khách hàng nên lượng khách ghé đến xe bánh của chị ngày càng đông đúc hơn..

Xe bánh trứng - thứ quà vặt gắn liền với tuổi thơ những đứa trẻ Sài Gòn.

Rất đông người đứng chờ quanh xe bánh của chị Phương.

Chị Phương rất vui tính nhiệt tình bán cực kì chiều khách, tới ăn hoài là chị có thể nhớ mặt nhớ tên.

Không phải tự nhiên mà món bánh trứng của chị Phương trở nên đặc biệt. Từ những nguyên liệu đến cách chị trình bày chiếc bánh đều khiến khách hàng mê mẩn. Gía cả bánh thì không phải bàn, với số tiền từ 3.000 đồng trở lên, bạn đã sở hữu một chiếc bánh hình thú theo ý muốn.

Không những thế, chị Phương có thể vẽ hình bất kì con vật nào, chỉ cần bạn yêu cầu, chị sẽ sẵn lòng và thoải mái đáp ứng.

Sốt bơ, sốt đậu phộng, socola là những nguyên liệu khiến món bánh trứng của chị Phương hấp dẫn thực khách hơn.

Bạn có thể thoải mái yêu cầu hình bất cứ con vật nào, chị Phương sẽ “biến hóa” những muỗng bột thành hình thù mà bạn mong muốn.

Hình chú heo dễ thương được chị quét thêm nhiều lớp socola

Đến với xe bánh trứng của chị Phương, ngoài những chiếc bánh hình thú xinh xắn, đáng yêu, bạn cũng nên thử món bánh xèo giòn với giá tiền 3.000 đồng có nhân bơ và đậu phộng bùi bùi, beo béo.

Ngoài ra, bánh ốp la 4.000 đồng cũng là một loại đáng để bạn nếm thử đấy. Bánh hình có kèm thêm sốt socola và bơ cũng chỉ có 7000 đồng/ cái, siêu dễ thương lại sốt mềm thơm ngon nữa, ăn cứ hít hà hoài niệm tuổi thơ.

Bánh trứng nhân bơ đậu phộng

Nguồn ảnh: Diadiemanuong.com

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất