Lý do Nữ hoàng Elizabeth II không bao giờ tiết lộ món ăn yêu thích của mình

Theo Express
Chia sẻ

Nữ hoàng Elizabeth II đã thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới trong thời trị vì của mình, nhưng có một điều mà bà chưa bao giờ làm đó chính là tiết lộ bữa ăn ưa thích của mình cho các đầu bếp nước ngoài.

Theo một nguồn tin hoàng gia, Nữ hoàng chỉ đưa ra một số yêu cầu.

Gordon Rayner là phóng viên hoàng gia cho tạp chí The Telegraph và đã tiếp cận được hơn 20 chuyến du lịch cùng gia đình hoàng tộc. Ông đã liệt kê danh sách những gì có trong thực đơn của Nữ hoàng khi bà ấy đi đến một quốc gia khác.

Ông nói: “Những người phụ trách bữa ăn sẽ báo cho các đầu bếp nước ngoài không nấu bất cứ thứ gì với tỏi hoặc cho quá nhiều gia vị vì họ sợ sẽ ảnh hưởng đến hơi thở của Nữ hoàng, cũng như không nấu các loại hải sản hoặc bất cứ thứ gì có thể gây ra nguy cơ ngộ độc”.

Gordon tiếp tục giải thích rằng Nữ hoàng thích cá và gia cầm nhưng bà ấy sẽ không bao giờ tiết lộ chính xác bà thích cái gì nhất.

Ông nói thêm: “Một trong những nhân viên của Nữ hoàng nói với tôi, nếu bà ấy cho mọi người biết bà thích ăn gì, thì có lẽ bà sẽ chỉ được phục vụ mỗi món đó ở khắp mọi nơi trên thế giới”.

Nhưng bù lại, Nữ hoàng đã tiết lộ món ăn nhẹ và món tráng miệng ưa thích của bà trong một lần quá cảnh.

Theo Mail Online: “Nữ hoàng luôn dùng trà Earl Grey đặc biệt được sản xuất riêng cho bà bởi hãng Twinings”. Bà cũng không bao giờ cho thêm sữa hoặc đường vào thức uống nóng.

Bên cạnh đó, cũng có một chiếc bánh mà Nữ hoàng không bao giờ ra ngoài mà không có nó: một chiếc bánh kem biscuit sô cô la.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin mới nhất