Lôi kéo nhóm bạn đến quán ăn Hàn Quốc này để mùa Noel không còn cô đơn

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Gà cà ri phô mai, cơm chiên phô mai,... nơi đây sẽ giúp bạn trải nghiệm những hương vị đúng chuẩn của ẩm thực Hàn Quốc.

Gà phô mai dường như đã trở thành món ăn phổ biến đối với các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hiện nay, nếu liệt kê các nhà hàng gà trên khắp thành phố e rằng sẽ không hết. Nhưng trong vô vàn hương vị béo ngậy ấy, liệu bạn có tìm được một nhà hàng nổi bật với hương vị độc đáo và mới mẻ chưa? Oven Maru - nhà hàng gà Hàn Quốc tuy cái tên còn khá mới nhưng lại tạo điểm nhấn với nhiều món ăn lại vị và vô cùng đặc sắc.

Bất kì ai đến quán đều phải gọi bằng được món Gà cà ri phô mai - món đặc trưng và làm nên tên tuổi cho nhà hàng này. Không giống như những chảo gà cay phô mai mà chúng ta đã phát ngán, món ăn này đã làm mới khẩu vị của mọi thực khách.

Món gà đặc biệt mới lạ từ nguyên liệu đến cách chế biến. Đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi hương vị béo ngậy của món ăn này. Đùi gà tẩm trong bột gạo lức giòn thơm. Sau đó, thay vì chiên ngập trong dầu nóng mau ngấy, những chiếc đùi lại được nướng thơm lừng trong lò nướng. Cách chế biến này một phần giúp thịt gà giữ được độ tươi ngon và cũng vừa tốt cho sức khoẻ.

Điều khiến đặc biệt làm cho món ăn vương vấn hương vị là nhờ sốt cà ri béo thơm lạ vị. Nước sốt vàng tươi, sóng sáng được rưới đều lên những miếng gà nóng hổi làm dậy mùi hương.

Mỗi chảo gà sẽ luôn được kèm theo một chiếc bánh mì làm thủ công tròn to ụ. Mở phần nắp bánh ra, thực khách phải ngất ngây khi lớp phô mai hoà quyện cùng cà ri tan chảy thơm phức đang chực chờ. Cái giòn của gà nay được tiếp thêm cái béo cái sệt của phần nước sốt thì chẳng thể chê vào đâu.

Tiếp thêm vị béo cho bữa ăn sẽ là chảo Cơm trộn phô mai, ắt hẳn những ai thích béo, thích thơm sẽ không thể cưỡng lại được. Cơm được xào và nêm nếm vừa miệng với kimchi mang vị cay cay thơm thơm. Sau đó, lại “chễm chệ” trên lớp phô mai vàng rực, thơm lừng.

Cơm dẻo ngọt, bao phủ bên ngoài là sợi phô mai béo ngậy, đảm bảo bạn sẽ không thể dừng lại khi nếm trải ở muỗng đầu tiên.

Thực đơn quán còn đa dạng đầy đủ với các món đặc trưng cho ẩm thực của “xứ sở kimchi”, như mì lạnh, mì tương đen, cơm cuộn kimpap, hay muốn ấm áp thì hãy gọi thêm một phần lẩu kimchi hấp dẫn.

Lẩu đậm đà hương vị cay nồng của món Hàn, đầy ắp những thức ăn kèm, đậu hũ, mandu (một loại hoành thánh của Hàn Quốc), chả cá, tokbokki,… Trong những tối lạnh, món ăn sẽ giúp lấp đầy chiếc bụng của bạn và vô cùng ấm áp.

Nhìn chung, Oven Maru phục vụ thực khách đầy đủ các món đặc trưng của Hàn, không gian ẩm thực ấm cúng sẽ phù hợp cho những cuộc họp mặt nhóm bạn, gia đình đông người. Thái độ phục vụ, sự nhiệt tình của nhân viên cũng là điểm cộng lớn cho quán. Với mức giá từng món từ 40.000 - 330.000 đồng, bạn nên rủ thêm nhiều bạn ăn cùng để vừa trải nghiệm nhiều món vừa tiết kiệm chi phí nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất