Khám phá nhà hàng phù thủy cung cấp các món ăn như trong truyện Harry Potter

Mai An
Chia sẻ

Những người hâm mộ bộ truyện kinh điển Harry Potter chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với một nhà hàng ở Singapore. Tại đây, họ có thể thưởng thức các món ăn y như trong truyện.

Cuốn sách Harry Potter của nhà văn J.K. Rowling không chỉ là cuốn sách thiếu nhi về phù thủy bán chạy nhất thế giới mà nó còn mở ra cánh cổng kinh doanh thần kỳ với hàng loạt các cửa hiệu, nhà hàng lấy cảm hứng từ nó.

Một nhà hàng ở Singapore đã biến giấc mơ về phù thủy của rất nhiều người thành hiện thực. Tại đây, thực khách có thể làm những điều kỳ diệu giống như đang ở trường Hogwarts và thưởng thức các món ăn vô cùng tuyệt vời.

Cận cảnh nhà hàng được bài trí như trong truyện Harry Porter.

Không gian nhà hàng không chỉ mô phỏng trường Hogwarts mà ngay cả những món ăn và đồ uống trong thực đơn đều như được lấy ra từ trong truyện. Thực khách được thưởng thức rất nhiều món ăn và thức uống được “phù phép” dưới bàn tay của các đầu bếp vô cùng sáng tạo.

Các vật dụng quen thuộc của phù thủy.

Trong thực đơn của nhà hàng, có rất nhiều các món ăn lấy cảm hứng từ truyện như cocktail Goblet of Fire - món điểm tâm sáng của bác Hagrid dễ thương, đồ uống Elixir of Life không cồn lấy cảm hứng từ hòn đá phù thủy. Cocktail Goblet of Fire được pha chế từ rượu và siro Curacao xanh có khả năng phát sáng khi rắc thêm một chút “bột ma thuật”.

Cocktail Goblet of Fire.

Ly Elixir of Life.

Món tráng miệng Black Magic.

Món tráng miệng Black Magic là sự kết hợp giữa panna cotta mè đen, su kem đen cùng với kem xoài, bánh mì than giòn tan, chocolate đen, cùng với quả mâm xôi và kem ngọt.

Khi ghé thăm nhà hàng, thực khách có thể sử dụng những vật dụng quen thuộc của các phù thủy như đũa phép, mũ thần để thoải mái chụp ảnh. Nhà hàng nhận được nhiều đánh giá cao từ thực khách cũng như các chuyên gia không chỉ về cách trang trí mà còn vì chất lượng của các món ăn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất