Kem sầu riêng 'thần thánh' giá đắt xắt ra miếng có gì khiến giới trẻ 'điên đảo' đến vậy?

Ái My
Chia sẻ

Cuối cùng thì que kem sầu riêng nổi tiếng của đất nước Thái Lan cũng đã có mặt tại Việt Nam. Điều gì đã khiến que kem này gây sốt đến vậy?

Với mức giá được bán ở Thái là 95 bath (tương đương 65.000 đồng theo tỷ giá hiện tại), sau khi du nhập về Việt Nam, có lẽ do sự bảo quản và vận chuyển khó khăn mà que kem này đã đội giá lên khoảng 120.000 đồng. Mức giá này có thể nói là khá cao so với mặt bằng chung trong các loại thức ăn tráng miệng. Vậy điều đặc biệt gì đã khiến nó dù bị “chê” về giá cả nhưng que kem này vẫn luôn được một bộ phận lớn thực khách ưa chuộng?

Có nguồn gốc từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, que kem sầu riêng “thần thánh” này là một sản phẩm từ thương hiệu về các món tráng miệng đình đám After You. Đây chính là một trong những món mới nhất vừa được ra mắt của thương hiệu này. Không để giới trẻ Việt Nam phải ghen tị, hiện nay đã có nhiều cửa hàng nhập về để có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ.

Về hình thức, được thiết kế khá bắt mắt, vỏ ngoài có phần đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Que kem bên trong được tạo hình như một múi sầu riêng nhỏ nhắn, khá dễ thương.

Que kem được chăm chút tỉ mỉ từ hình thức của bao bì bên ngoài

… cho đến hình dáng bên trong.

Mùi vị - lý do lớn nhất có thể “cưa đổ” các thực khách

Ngay khi vừa khui hộp, bạn có thể cảm nhận ngay được hương thơm nhẹ lan tỏa. Theo như được giới thiệu, thành phần chính tạo nên chính là sầu riêng tươi, bơ và sữa, không pha lẫn tạp phẩm. Loại kem này không chỉ có hình dáng giống múi sầu riêng mà ngay cả vị cũng giống như sầu riêng nguyên chất, có thể nói nó có phần ngon hơn và thơm hơn. Dù đậm đà hương vị sầu riêng nhưng vẫn không hề gây ngán. Về chất kem, kem không bị quá cứng, có cảm giác mềm mịn khi ăn, dù vậy kem không hề bị nhanh tan. Đối với những ai khoái khẩu sầu riêng thì nhất định không nên bỏ qua món ăn này.

Đối với phần lớn những người sành ăn, giá cả không hoàn toàn là vấn đề quá lớn. Có thể mức giá khá cao nhưng vẫn trong điều kiện cho phép thì họ vẫn sẵn sàng chi tiền nếu mùi vị thật sự đặc sắc. Mức giá 120.000 đồng có thể khiến nhiều bạn cảm thấy hoang mang “Liệu rằng có đáng đồng tiền?” hay “Nhìn có vẻ nhỏ mà sao mắc vậy?”. Nhưng đối với những tín đồ đam mê sầu riêng thì món ăn này hoàn toàn đáng thử.

Kem ở đây là hàng có sẵn, không cần order trước. Bạn có thể tìm mua tại cửa hàng Tám Sài Gòn nằm trên đường Lê Thạch, Quận 4.

Một số mặt hàng khác có thể tìm thấy tại cửa hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ái My

Tin mới nhất