'Huyền thoại' quán Nhật MOF chính thức đổi tên do thất bại trong đàm phán nhượng quyền thương hiệu

Chia sẻ

Chuỗi cửa hàng đình đám này đã chính thức thông báo việc ngừng sử dụng tên MOF do thất bại trong việc tiếp tục gia hạn hợp đồng nhượng quyền thương hiệu từ MOF Singapore.

1. Làm mưa làm gió suốt thời gian qua, không ai ngờ đến ngày MOF không còn hoạt động tại Việt Nam nữa!

Vừa qua( 22/04), một thông báo đã được đăng tải trên trang facebook của chuỗi nhà hàng MOF. Thông báo này đã khiến cho một lượng lớn các tín đồ ẩm thực bàng hoàng vì quá đỗi đột ngột. Dưới đây là nguyên văn của MOF gửi đến các thực khách của mình:

Loạt thông báo vừa được đăng tải đã khiến cho một loạt các tín đồ vô cùng ngỡ ngàng.

Hiện tại website đã đóng cửa.

 2. Thay đổi thương hiệu, liệu có phải dấu chấm hết cho hào quang của chuỗi cửa hàng?

Với nhiều thương hiệu, tên gọi chính là một lời khẳng định “chắc nịch” về chất lượng và sự uy tín của nhãn hàng. Chính vì vậy việc thay đổi tên thương hiệu cũng là một phần tác động rất lớn đến chuỗi cửa hàng này. Một câu hỏi được các fan cứng của MOF đặt ra rằng: “Liệu sự thay đổi về tên gọi có làm thay đổi cả menu cũng như những tinh hoa mà nhà hàng đã được gầy dựng trong 8 năm vừa qua?”.

3. Điều tối quan trọng: tên thương hiệu không còn, vậy chất lượng có ở lại?

Gắn liền và song hành cùng MOF bao năm qua chính là chất lượng. Với tên gọi mới, liệu chăng sự ngon mắt ngon miệng mà hiện tại chúng ta đang được trải nghiệm sẽ ít nhiều có thay đổi? Đây cũng chính là câu hỏi canh cánh trong lòng những người vốn đã xem MOF là nơi lui tới quen thuộc mỗi khi “không biết phải ăn gì”! Điều này sẽ còn là môt ẩn số mà chúng ta hoàn toàn chưa thể biết được!

MOF nổi tiếng với các loại dessert mang hương vị trà xanh độc đáo.

Không gian đẹp và chất lượng món ăn luôn được đảm bảo là điều khiến thực khách nhớ đến trong 8 năm vừa qua.

Từ trước đến nay, có thể nói MOF là chuỗi quán ăn có chất lượng các món ăn và thức uống đồng đều nhất. Tức là cho dù bạn gọi bất kì món nào trong menu, món ăn cũng sẽ từ “ăn được” trở lên, chứ không thể dở. Tuy nhiên, sau khi thay đổi về thương hiệu, chuỗi nhà hàng chắc chắn sẽ phải trải qua một biến chuyển lớn về chất lượng món ăn trước khi tái lập lại được thói quen của khách hàng đối với tên gọi mới.

Hiện tại, 8 nhà hàng đang vận hành sẽ tiếp tục phục vụ cho khách hàng nhưng không còn mang thương hiệu MOF. Menu quán đang trong thời gian thay đổi và chưa hoàn thiện, thành công trong tương lai của chuỗi quán ăn này vẫn còn là một điều bỏ ngỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất