Hội 'overnight' Sài thành đừng lo bởi đã có danh sách những quán cafe mở 24/24 đây rồi!

Theo Mask online
Chia sẻ

Sài Gòn còn được gọi là thành phố về đêm nên không lạ khi có khá nhiều quán cafe ở đây mở cửa 24/24. Hãy lưu ngay danh sách dưới đây để khỏi phải đau đầu mỗi khi 'overnight' nhé!

1. Opera Tea Club

(Ảnh: @fuurin1234)

Bạn đang cần tìm một quán cafe mở thâu đêm với không gian thoải mái thì quán cafe Opera Tea Club là một lựa chọn dành cho bạn. Không chỉ sở hữu một không gian nghỉ ngơi thư giãn khá đẹp, Opera còn là nơi dành cho các bạn làm việc nhóm bên những ly trà ngon tuyệt. Hơn thế nữa, quán còn phục vụ đồ ăn đêm nếu bạn cảm thấy đói bụng khi qua đêm ở đây.

(Ảnh: @photoofbuihieu)

Bất kể là bạn thích sự yên tĩnh khi một mình hay muốn tán gẫu với bạn bè thì Opera đều phù hợp bởi quán khá tự do về không gian và thời gian cả ngày lẫn đêm.

2. The Coffee Factory - Nhà máy tươi mộc 

(Ảnh: @o___e___h)

Một trong những mô hình cà phê 24/7 đông khách nhất Sài Gòn hiện nay chính là The Coffee Factory, hệ thống cafe đơn giản từ tiêu chí đến không gian. Cà phê tươi, rang mộc, không pha tạp chất, ghế gỗ và bàn được làm từ những chiếc thùng phuy là tất cả những gì có ở “Nhà máy cà phê”

(Ảnh: @jimmy2923)

Hệ thống The Coffee Factory không có máy lạnh, người kế người san sát nhau, ngắm đường phố rôm rả chuyện trò.

3. Mr.8 Coffee

(Ảnh: @lam.diamond)

Quán ở khu vực trung tâm nhưng có chỗ giữ xe riêng là điểm đầu tiên mà các bạn sẽ thích ở quán. Đồ uống và bánh cũng khá đa dạng. Và ngay ngã 6 quận trung tâm nên Mr.8 có view đẹp. Ngắm dòng người qua lại ở đây, bạn sẽ cảm nhận được thế nào là “Sài Gòn không bao giờ ngủ”.

4. Heritage Republic 

(Ảnh: @Heritage_republic)

Nhắc tới Heritage không thể không nhắc tới 5 đặc điểm dưới đây: Rôm rả, lúc nào cũng đông người, buổi tối ngồi tràn ra cả vỉa hè đủ chuyện đông tây. Thỉnh thoảng, nếu thèm người giữa Sài Gòn xô bồ nhưng cô đơn, bạn có thể ra đây và đeo tai nghe không mở nhạc để hóng chuyện. Nhiều khuyến mãi bất ngờ, ví dụ như giảm giá 10% cho bạn nữ mang sneakers. Nếu không chịu được mùi thuốc lá, thì không nên ghé đây.

(Ảnh: @quyanh68)

5. Thức coffee

Thức Coffee là kiểu phục vụ 24/24 điển hình và được nhiều bạn trẻ yêu thích bậc nhất ở Sài Gòn. Thức coffee có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường. Cách trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn và đồ uống thì khỏi phải nói luôn, ngon mà giá lại rẻ nửa. Thức Coffee được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24h tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người.

(Ảnh: @kieutrangnt)

6. CI5 

(Ảnh: @ci5coffeeandteahouse)

Một trong số ít những quán cà phê 24/24 không ở trung tâm, cũng là số ít quán có phân khu vực hút thuốc - không hút thuốc, cũng là số ít quán có thể kê ghế lại và…ngủ. Sau khi ngủ dậy, bạn có thể ra ngoài sân thượng đầy nắng buổi sớm để tổng hợp vitamin D.

(Ảnh: @ci5coffeeandteahouse)

7. Snob Coffee

(Ảnh: @sn0wm)

Quán có lầu trên bật máy lạnh mát mẻ, thoải mái. Trang trí khá xinh với bóng đèn và quả châu treo lủng lẳng ngoài ban công. Quán mở 24/24 nên có thể là nơi trú ẩn tốt cho các cú đêm. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn và đặc biệt sinh viên sẽ được giảm giá 10% trước 6 giờ tối. Quán mở nhạc vừa phải, không quá lớn và hay nên rất phù hợp để các bạn học nhóm đấy nhé!

(Ảnh: @hg102)

8. Togo coffee & tea

(Ảnh: @_potato.mtay)

Các bạn “cú đêm” Sài Gòn có sở thích đi cà phê tăng 2 thì có thể check-in Togo coffee & tea. Quán có 2 không gian, dưới sảnh và trên lầu nên nếu thích không gian lãng mạn bạn có thể chọn ngồi trên lầu vừa thưởng thức vừa ngắm đường phố qua những ô kính!

(Ảnh: @sensini_den)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mask online

Tin mới nhất