Giải mã cơn sốt Mr.Wish vừa đổ bộ Sài Gòn đã khiến dân tình đổ rầm

Huyền Tiên
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, trên khắp các mặt trận, đâu đâu cũng nhắc đến cái tên Mr.Wish. Một thương hiệu còn khá lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận có sức hút rất lớn.

Độ phủ sóng của Mr.Wish trên mạng xã hội và bên ngoài

Những ngày vừa qua, trên khắp các mặt trận, đâu đâu cũng nhắc đến cái tên Mr.Wish - một thương hiệu khá lạ với giới trẻ Việt. Tìm hiểu kĩ hơn mới biết đây là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan và đã có mặt trên các quốc gia khác như: Mỹ, Malaysia,… Thức uống làm nên tên tuổi của thương hiệu này là Trà trái cây tươi với topping hoàn toàn 100% là trái cây tươi được cắt nhỏ.

Điều đáng nói là không biết vô tình hay cố ý, một lượng lớn sao Việt lại đua nhau đến đây check-in, không những thế, hàng dài người đến xếp hàng chỉ để được thưởng thức một ly trà trái cây đúng điệu.

Các bạn trẻ đợi thưởng thức trà trái cây tại Mr.Wish

Mr.Wish có gì mà lại HOT đến thế, hôm nay hãy cùng Saostar oanh tạc Mr.Wish để xác nhận thực hư thế nào nhé!

Không gian quán - rộng, trang trí đơn giản nhưng siêu đẹp

Với vị trí trung tâm thành phố, đối diện ngay tòa nhà Bitexco, không khó để tìm ra quán, nằm ngay lầu 2 của FoodCentral 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không gian bên trong là điểm không thể không nhắc đến. Khác với những thương hiệu trà sữa khác như Gongcha hay KOI, không gian tại đây rất rộng. Lối thiết kế vô cùng đẹp, hiện đại, nghiêng về màu sắc nhã nhặn, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, thoải mái khi đến đây. Một điểm cộng nữa là bạn có thể thoải mái họp hành, tụ tập bè bạn hay học nhóm.

Hình ảnh không gian tại quán.

Soft-Opening - Sao Việt lẫn giới trẻ cùng đến check-in rần rần

Vừa mới xuất hiện, nhưng Mr.Wish đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ. Mỗi ngày đều có hàng dài bạn trẻ đến xếp hàng để chờ được mua một ly trà trái cây. Không những thế, hàng loạt sao Việt như Võ Hoàng Yến, Phở, Ưng Đại Vệ… cũng đều có mặt tại Mr.Wish để dùng thử trà trái cây tươi.

Sao Việt check-in tại quán.

Gọi thử ba món trà trái cây tươi cầu vồng, trà táo dầm và matchiato kem béo, ba món được xem là thức uống đặc trưng tại quán để tìm hiểu vì sao Mr.Wish lại hot rần rần đến vậy.

Cảm nhận ban đầu là trà trái cây tươi cầu vồng - món chính tại quán - vị trà ngọt thanh, không quá gắt, trà cùng với trái cây hòa quyện khá vào nhau tạo thành một loại thức uống thơm ngon. Khi uống vào cảm giác rất thanh, cảm nhận được rõ vị trái cây. Ngoài ra, lớp topping trái cây gồm táo, kiwi, nha đam, xoài…tươi như vừa mới được cắt ra bỏ vào ly trà.

Với trà táo dầm, táo được xay mịn cùng sữa, có vị béo vừa của sữa và vị ngọt tự nhiên của táo. Ngoài ra, táo còn được cắt nhỏ để cho thêm vào. Một ly như thế này phải nói cực kì chất lượng, khó có nơi nào có được.

Trà matchiato xoài: lớp kem béo, ngọt hòa vào hương vị trà, uống cực kì hợp. Không thua kém gì các thương hiệu Đài Loan khác, bên dưới còn có thêm nha đam. Có vẻ như, Mr.Wish muốn hướng tới xu hướng uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Cảm nhận chung về tất cả các loại thức uống đều khá thiên về tự nhiên, có lẽ sẽ rất hợp với các bạn muốn uống nhưng sợ tăng cân đấy! Ngoài ba món nước trên, Mr.Wish còn có các loại thức uống khác từ trà sữa cho đến soda hay những vị trà nguyên chất.

Giá cho một ly nước dao động khoảng: 30.000 -70.000 VNĐ tùy loại. Với chất lượng và vị trí trung tâm thành phố, cùng không gian cực kì đẹp. Mức giá này là hoàn toàn xứng đáng cho một ly trà trái cây tươi hoàn toàn tự nhiên.

Hình ảnh 3 loại thức uống tại Mr.Wish.

Được sự bật mí từ nhân viên, hiện tại Mr.Wish đang có 2 chương trình cực kỳ đặc biệt:

- Mr.Wish dành tặng 1500ly nước miễn phí cho khách hàng dùng thử nhân sự kiện soft-opening diễn ra vào ngày 08/6/2017.

- Thêm một thông tin hấp dẫn không kém, Mr.Wish đang tổ chức một cuộc thi ảnh “Selfie cùng Mr.Wish, nhận Iphone 7 Red Plus 128G”, cùng các phần quà giá trị khác như voucher 500k cho một năm dùng nước tại quán.

- Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website.

Nhanh nhanh đến ngay Mr.Wish để trải nghiệm MIỄN PHÍ thức uống số 1 đến từ Đài Loan và rinh quà cực khủng về nhà nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất