Giá cao ngất ngưỡng nhưng điều gì lại thu hút các bạn trẻ tìm check-in rần rần ở quán coffee này thế?

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Gần đây, những khung hình lung linh trên mạng xã hội của các bạn trẻ đều có một điểm chung, đó chính là background của một quán coffee đầy trang nhã, tinh tế.

Xu hướng cà phê ngày nay của các bạn trẻ đều chú trọng vào không gian quán. Đáng yêu, cá tính, tinh tế, …. mỗi người tuỳ vào “gu” cá nhân mà lựa chọn cho mình một điểm đến ưng ý. Và nếu bạn yêu thích sự thanh lịch và trang nhã, thì ChanChaMayo, quán coffee đang được giới trẻ đáng giá cao về không gian, sẽ là gợi ý mới mẻ cho bạn đấy.


Nằm trên “con đường coffee” Ngô Thời Nhiệm, quán đem đến một không gian rộng rãi và tươi mát hài hoà cùng những hàng cây xanh. Quán được chia thành hai khu vực, ngoài trời và bên trong nhà. Nếu như bạn muốn sự thoải mái, mát mẻ tự nhiên thì hãy chọn những hàng ghế phía bên ngoài.

Với tông trắng chủ đạo, điểm thêm sắc nâu trầm ấm của bàn, ghế tạo nên một không gian gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt là chiếc xích đu đong đưa là vị trí được ưa chuộng nhất và nơi đây cũng cho ra những bức ảnh vô cùng xinh xắn.


Vẫn là sự trang nhã, tinh tế của sắc trắng - nâu nhưng bên trong quán lại đem đến một không gian ấm cúng. Mỗi góc là một nét chủ đạo riêng, thêm vào đó là những chậu cây, bức hình nghệ thuật, từng chi tiết nhỏ điểm tô cho căn phòng trở nên đáng yêu.


Đặc biệt là có một góc nhỏ với chiếc kệ trang trí những món đồ gốm nhỏ nhắn, bạn có thể mua về làm kỉ niệm. Như một gian bếp ấm áp, khu vực này là nơi được chọn làm background cho những bức ảnh checkin của các bạn trẻ mỗi khi ghé quán đấy.

Những dãy bàn cạnh cửa sổ lại thích hợp cho những ngày bạn muốn nhâm nhi bên ly cà phê, ngắm nhìn đường phố ngoài kia. Và còn có khu bàn dài dành cho những lần học nhóm hay họp hội, quá tiện lợi đúng không nào? Tuy nhiên, do phía trần có thêm các chiếc đèn cách điệu nên tạo sự rối mắt và nếu quán đông khách thì sẽ khá ngộp.


Cái khiến bạn nhớ mãi về quán không chỉ không gian mà còn là sự dễ chịu và thư thái trong hương thơm thoang thoảng ngay từ khi bước vào. Cái mộc mạc của mùi gỗ, tiếng nhạc êm ả dưới ánh đèn vàng sẽ giúp bạn có những phút giây thả mình.

Về thức uống, chiếc menu đa dạng với những món nước đến cả thức ăn, tráng miệng. Gọi thử một ly Houjicha Milkfoam, món được truyền tai nhau là ngon nhất ở quán. Chiếc ly sang trọng và bày biện đẹp mắt, chỉ cần cho vào khung hình là bạn đã có một chiếc ảnh “sống ảo” cực kì tinh tế rồi đấy.

Tuy nhiên, trở ngại lớn cho thực khách chính là giá của quán khá cao, dao động từ 75.000 đồng trở lên. Nhưng bù lại chất lượng phục vụ và sự đầu tư về không gian chỉnh chu nên mức giá vẫn tạm chấp nhận được. Hôm nào hãy tự thưởng cho bản thân một buổi cà phê “sang chảnh” và tinh tế này thử xem có xứng đáng không bạn nhé?

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất