Follow ngay 5 bạn trẻ Việt này trên Instagram để cùng nhau 'ăn khắp thế giới' nào!

Hồng Nhung
Chia sẻ

Những bạn trẻ Việt này sẽ khiến bạn thôi đau đầu mỗi khi đối diện với vấn đề ''Ăn gì hôm nay?'' nữa đấy.

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh mỗi khi hẹn hò bạn bè và sau đó đau đầu mất 8 tỉ phút suy nghĩ xem “hôm nay ăn gì”, thì việc follow những food blogger nổi tiếng trên Instagram là cách rất dễ để tìm ra câu trả lời. Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc đối với hội mê ăn mê uống như Kiên Lê (thepandasflavor), Trang Nhím (trangnhimtron), Đinh Quỳnh (numb2192), Nofoodphobia, Ninh Eating… thì hãy cùng nhau nghía thử qua Instagram của một vài food blogger mới nổi khác, để xem hành trình đồ ăn của các bạn ấy có gì thú vị không nhé.

Celeb Voi (@tastydarling)

Đây đích thị là một cô nàng đam mê đồ ăn đường phố. Và không quá khó hiểu khi “Voi” có đến 43,2k lượt follow trên Instagram sau khi đọc những review siêu siêu có tâm của cô nàng. Không thể “cùng anh băng qua bao đại dương”, nhưng theo chân Voi chúng ta có thể “cùng vượt ngàn con đường” để đến với đồ ăn.

Nào giờ thì bạn đã tin rằng có thể theo chân Voi vượt ngàn con đường đến với “thiên đường” đồ ăn chưa? Chưa tin thì follow ngay đi đảm bảo sẽ tin thôi.

Duy Long (@eatenbylong)

Với 41,7k lượt Follow trên Instagram, Trần Duy Long (1995) hiện đang là một food blogger hoạt động tích cực trên Instagram.

Với tính cách vui vẻ, hài hước, “chị Trà” Duy Long không những đem đến những bức hình đồ ăn đẹp lung linh, mà bên cạnh đó còn có những chia sẻ thẳng thắn, vô tư, những câu chuyện nhỏ thú vị , những kỉ niệm với các món ăn ở mỗi nơi mà anh chàng ghé đến.

Từ ẩm thực đường phố bình dân cho đến những món ăn đến từ những nhà hàng “sang chảnh”, Duy Long đều chia sẻ ý kiến đánh giá của mình một cách thẳng thắn, dí dóm, hài hước cùng với nhưng lời khuyên sử dụng “ngon, bổ, rẻ” để có thể phù hợp với túi tiền của giới trẻ.

Bà chúa vỉa hè (@bachuaviahe)

“Có ăn là đời vui” - Slogan của Instagram này đơn giản như chính cách mà chủ nhân của nó hướng đến. Đúng như cái tên ”Bà chúa vỉa hè”, đây là một thiên đường dành cho những ai yêu thích khám phá đồ ăn đường phố, ẩm thực vỉa hè Việt Nam.

Có lẽ không ở đâu trên thế giới lại có ẩm thực đường phố phong phú như Việt Nam, điều đó được “Bà chúa” chứng minh rõ ràng thông qua những câu chuyện đồ ăn bằng hình ảnh của mình. Với những chia sẻ ngắn gọn súc tích nhưng chắc chắn sẽ đủ sức khiến bạn “nhấc mông” bật dậy khỏi văn phòng điều hòa mát mẻ và xuống phố “đánh chén” ngay lập tức.

Long Dingo (@dingolong)

Lại thêm một chàng trai tên Long nữa trong list food blogger mà bạn không nên bỏ qua, Tô Quang Long (1994) chỉ đơn giản là một chàng trai nhân viên văn phòng có niềm đam mê với đồ ăn, nhưng anh vẫn hoàn toàn có thể hạ gục trái tim của chúng ta với những bức hình chụp vô cùng ngon miệng, đẹp mắt.

Với mục đích ban đầu chỉ là ghi lại những món ăn, đồ uống từng trải nghiệm, giờ đây với 35,2k follow trên Instagram, Long đã cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu food blogger dành cho giới trẻ.

Nym (@_nymmm)

Một Pinkaholic lăn xả khắp Hà Nội, nghe vậy thôi chắc hẳn chúng ta đã tưởng tượng ra ngay một cô nàng dễ thương, đáng yêu rồi đúng không? Và Nym thực sự là một cô nàng đáng yêu như vậy đấy.

Với những review vô cùng gần gũi, chân thật và cực kì “có tâm”, Nym tạo nên sự gần gũi với tất cả những follower của cô nàng. Hành trình đồ ăn của cô nàng yêu màu “hường” này, chắc chắn sẽ khiến bạn “nhỏ dãi” vì những bức hình quá ngon miệng đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin mới nhất