Đỉnh cao tuyệt kỹ thái thịt chính là đây: Nhanh như cắt mắt không cần nhìn dao

Phan Tú
Chia sẻ

Mặc dù tay đang cắt thịt nhưng người đàn ông vẫn không cần dõi mắt theo. Thế nhưng, những miếng thịt được thái ra, miếng nào cũng đều tăm tắp khiền nhiều người trầm trồ kinh ngạc.

Chắc hẳn có rất nhiều người đã từng một lần trong đời trầm trồ và ngưỡng mộ các động thái cắt thịt, lọc xương “nhanh, gọn, lẹ” những người bán thịt, bán cá ở chợ. Thế nhưng, nếu xem xong động tác thái thịt của người đàn ông trong đoạn clip này thì chắc hẳn bạn còn phải ngạc nhiên và thích thú hơn nhiều.

(Nguồn: Get highh)

Không những thái nhanh, thậm chí là như chặt thịt với động tác mạnh mẽ và dứt khoát, miếng thịt khi được người đàn ông này thái ra vô cùng mỏng và rất đều nhau.

Tuy nhiên, mỗi mội động tác của anh ta trong video khiến người xem cũng phải sởn da gà vì cho rằng chẳng may chiếc dao sắc sẽ thái vào tay.

Thái thịt có lẽ đó chỉ là chuyện “nhỏ như con thỏ” đối với người đàn ông Trung Quốc này. Chính sự thành thạo và chuyên nghiệp của mình nên anh ta vẫn hoàn thành nhiệm vụ mà không xảy ra bất cứ thương tích nào.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội đã có không ít bạn trẻ tỏ ra ngưỡng mộ với hành động cắt thịt “nhanh như cắt” của người bán hàng.

“Đã thái thịt nhanh thì chớ lại còn chẳng cần nhìn xuống. Quá đỉnh“, một bạn nam bình luận.

Chắc người này giành cả tuổi thanh xuân để cắt thịt nên giờ mới đạt đến mức tuyệt đỉnh như thế này“, tài khoản Đ.Q.H lên tiếng.

Có bao giờ sau khi xem xong đoạn video trên, bạn có nghĩ rằng: “Ẩm thực là nghệ thuật mà người sáng tạo ra chúng là một nghệ sĩ“?

Theo Get Highh

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất