Điểm danh những món ăn được các sao thế giới 'ăn' từ ngày này qua ngày khác

Theo People
Chia sẻ

Chỉ có 2 lý do khiến họ có thể làm điều đó mà thôi. Thứ nhất là ăn kiêng, và thứ hai là vì họ quá yêu thích món ăn ấy.

Kylie Jenner: Ngôi sao sắp sửa làm mẹ này cho biết cô ăn món tacos tôm mỗi ngày. “Bánh tacos, nước sốt, tôm, hành, và cả cái cảm giác nước sốt tứa ra khi bạn cắn vào miếng bánh ấy”, Kylie nói “Ôi tôi thực sực rất thích tôm”.

Victoria Beckham: Bà mẹ 4 con cho biết, ngày nào cô cũng ăn những loại cá biển chứa nhiều omega-3 theo đúng lời khuyên của bác sĩ da liễu của cô. “Da của tôi từng gặp vấn đề nghiêm trọng và bác sĩ bảo tôi phải ăn cá hồi mỗi ngày. Cả sáng, trưa, và tối” - Victoria nói.

Kim Kardashian: Món ưa thích của cô nàng lắm chiêu này là món salad thịt gà kiểu Trung Quốc và trà xoài nổi tiếng của nhà hàng Health Nut ở Calabasas, California, Mỹ. Kim nhấn mạnh rằng cô đã ăn chúng đều đặn mỗi ngày.

Kourtney Kardashian: Kourtney vừa tự tin khoe cơ thể nóng bỏng, chắc khỏe của mình cách đây không lâu. Cô tiết lộ bí quyết giảm cân của mình, đó chính là ăn một muỗng bơ ghee mỗi buổi sáng, ngay khi vừa thức dậy, và sau đó 20 phút thì không được ăn bất cứ thứ gì khác. Bơ ghee là loại bơ rất tốt cho sức khỏe, nó là bơ sữa bò sau khi đã chưng, bỏ cặn, lấy lớp chất béo vàng nổi lên trên. Phương pháp ăn kiêng này của Kourtney đã từng được giới thiệu trên tạp chí sức khỏe Health.

Mariah Carey: Thực đơn ăn kiêng của Mariah Carey không phải ai cũng có thể theo được vì cô chỉ ăn 2 món mỗi ngày, đó là cá hồi Na Uy và hạt bạch hoa.

Bella Hadid: Còn đối với cô nàng chân dài này thì thật may đây không phải là một chế độ ăn kiêng. Bella thích sandwich phô mai, khoai tây chiên và tương cà đến nỗi chúng đã trở thành thực đơn hằng ngày của cô.

Chia sẻ

Theo

People

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất