Đến Hẻm Spaghetti thưởng thức mì ý đúng kiểu châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Quỳnh Hữu
Chia sẻ

Nằm trong con hẻm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 có một quán chuyên về Spaghetti nhỏ, nơi những người thích ẩm thực châu Âu yêu thích ghé thăm để thưởng thức món mì ý thơm ngon đúng vị.

Cái têm Hẻm Spaghetti phần nào nói lên lối đi vào quán nhỏ này. Không quá phô trương và hoành tráng, Hẻm Spaghetti nằm gọn giữa con hẻm 225 Nguyễn Đình Chiểu nổi bật với tông màu vàng ấm cúng. Bước vào trong quán người ta dễ có cảm giác đang bước vào một châu Âu thu nhỏ bởi cách bài trí và không khí của tất cả mọi người ở đây.

Đặc sắc nhất là các món mì Spaghetti bởi thực đơn ở quán rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể gọi Spahetti với gà chiên giòn cùng sốt phô mai béo ngậy hoặc bò xào với rau củ nướng tuỳ theo khẩu vị. Tuy bán món Âu nhưng giá cả ở Hẻm Spaghetti thuộc loại trung bình, không quá cao cũng không quá thấp.

Nếu bạn đi hai người chỉ cần mất tầm 250.000 đồng sẽ có một buổi tối ngon miệng và no bụng. Có một lưu ý là sau khi gọi món thức ăn mới được chuẩn bị nên bạn phải đợi tầm 15-20 phút để thức ăn được đem ra. Cũng vì món ăn được chế biến sau khi được gọi nên lúc nào cũng nóng hổi và thơm ngon.

Nếu bạn là một tín đồ của phô mai thì hoàn toàn tự tin khi gọi các món có phôi mai ở đây nhé. Thường các món ăn làm từ phô mai nếu nấu không khéo sẽ dễ gây ngán thế nhưng tại Hẻm Spaghetti liều lượng và nhiệt độ chế biến phô mai khá vừa vặn để người ăn không bị ngán. Bạn cũng có thể cho thêm xốt cà chua, tương ớt hoặc gọi một dĩa salad cá hồi rau củ để hoà vị lại các món trên.

Món Spaghetti gà chiên giòn sốt phô mai khá đáng thử ở đây vì gà được chiên rất ngon, giữ được độ ẩm bên trong và giòn vỏ bên ngoài. Thêm nữa là trước khi được để trên mì, gà được ướp qua một loại nước sốt chua ngọt vừa miệng.

Lượng thức ăn trên một dĩa mì cũng vừa vặn để thưởng thức cũng là một điểm cộng. Nhìn chung vị của các món ăn tại đây được chế biến khá chuẩn vị theo phong cách châu Âu từ nguyên liệu đến gia vị.

Một lưu ý nhỏ là nếu bạn có ý định đi ăn vào những ngày lễ thì nên đặt bàn trước vì Hẻm Spaghetti khá đông nên nếu đến bất ngờ vào những có thể phải đợi một tí để có bàn. Nếu muốn chọn một quán ăn theo phong cách Châu Âu có giá cả bình dân thì tin chắc Hẻm Spaghtti sẽ là một địa điểm đáng để chọn lựa.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Hữu

Tin mới nhất